Tìm thấy mảnh vỡ thứ hai nghi của MH370 trên đảo Reunion

Google News

(Kiến Thức) - Người dân địa phương đã tìm thấy một “mảnh vỡ kim loại lớn ghi chữ nước ngoài” nghi của MH370 trên hòn đảo Reunion sáng 2/8.

Một “mảnh vỡ kim loại lớn có ghi chữ nước ngoài” nghi của máy bay MH370 đã được tìm thấy trên đảo Reunion vào ngày 2/8, bốn ngày sau khi phát hiện mảnh cánh phụ của một chiếc Boeing 777 trên bãi biển Saint Andre.
Tim thay manh vo thu hai nghi cua MH370 tren dao Reunion
Các tình nguyện viên địa phương đang tìm kiếm trên bãi biển Saint Andre, nơi phát hiện mảnh cánh phụ nghi của máy bay Boeing 777 số hiệu MH370 mất tích.
Người dân phát hiện mảnh vỡ thứ hai nghi của MH370 vào khoảng 10h (giờ địa phương) ở địa điểm cách không xa thủ phủ Saint Denis trên đảo Reunion.
Trong khi đó, một số hãng thông tấn dẫn một nguồn tin thân thiết với nhóm điều tra tiết lộ rằng, một mảnh kim loại lớn được tìm thấy trên đảo này hôm 1/8. Nguồn tin cho biết, không có manh mối nào cho thấy, mảnh kim loại trên thuộc một chiếc máy bay nào đó.
Phát hiện mới này diễn ra sau khi Malaysia xác nhận rằng, mảnh vỡ tìm thấy trên đảo Reunion hôm 29/7 là một bộ phận thuộc chiếc Boeing 777, cùng loại với máy bay Malaysia mất tích.
Thanh Nga (theo Telegraph)

Bình luận(0)