Thông tin mới nhất về tình hình sức khoẻ TT Putin

Google News

(Kiến Thức) - Hôm nay, ngày 13/3, trang web chính thức Điện Kremlin đã có câu trả lời cho những đồn đoán về tình hình sức khoẻ của Tổng thống Putin.

Thời gian gần đây, dư luận đang xôn xao bàn tán về tình hình sức khoẻ của Tổng thống Putin, nhất là sau khi ông huỷ bỏ cuộc gặp với người đồng cấp, Tổng thống Kazakhstan Nursultan Nazarbayev và nhà lãnh đạo Belarus Alexander Lukashenko. Rất nhiều giả thuyết được đưa ra, như ông Putin đang mắc bệnh nặng hay thậm chí Tổng thống đã từ trần.
Phản ứng trước luồng thông tin này, người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov cho biết Tổng thống Putin hoàn toàn khỏe mạnh, Nga rất bình thản trước những thông tin bịa đặt này và sẵn sàng trả lời bất cứ câu hỏi nào về tình trạng sức khỏe của Tổng thống.
Thong tin moi nhat ve tinh hinh suc khoe TT Putin
 Tổng thống Nga Vladimir Putin (phải) và Tổng thống Kyrgyzstan Almazbek Atambayev trong một cuộc gặp.
Ngày 13/3, trên trang web chính thức, Điện Kremlin đã có một thông báo, phá vỡ mọi lời đồn đoán trước đó. Theo đó, ngày 16/3, Tổng thống Putin sẽ có cuộc gặp với Tổng thống Kyrgyzstan Almazbek Atambayev tại Saint Peterburg.
Chương trình nghị sự của các cuộc đàm phán thượng đỉnh sẽ bao gồm nhiều cuộc thảo luận về các vấn đề quan trọng nhằm tăng cường hơn nữa hợp tác Nga-Kyrgyzstan, đặc biệt là trong lĩnh vực thương mại, đầu tư, văn hóa, nhân đạo cũng như trong các lĩnh vực năng lượng.
Thông tin này một lần nữa khẳng định những lời đồn thổi như ông Putin bị bệnh nặng là vô căn cứ.
Hoàng Thiên

Bình luận(0)