Syria phá nhiều thành trì trọng yếu của IS tại Deir ez-Zor

Google News

(Kiến Thức) - Các chiến đấu cơ Syria phá hủy nhiều thành trì trọng yếu của phiến quân IS tại một số ngôi làng ở tỉnh Deir ez-Zor.

Hãng Fars News (Iran) đưa tin, chiến đấu cơ Syria đã tấn công vào các "doanh trại quân đội" của phiến quân IS tại làng al-Souseh và Hjein ngày 12/12.
Ngoài ra, Không quân Syria cũng mở các cuộc không kích, phá hủy nhiều thành trì quan trọng của tổ chức khủng bố IS tại làng al-Tayaneh và al-Mrei’iyeh, đồng thời tiêu diệt nhiều chiến binh khủng bố.
Syria pha nhieu thanh tri trong yeu cua IS tai Deir ez-Zor
 Nga và Syria tiến hành những đợt không kích nhằm vào các mục tiêu khủng bố tại Syria.
Phần lớn diện tích tỉnh Deir Ezzur, miền đông Syria, nằm dưới sự kiểm soát của nhóm IS. Tỉnh này giáp với Iraq và là nơi để các chiến binh “tiềm năng” tìm cách gia nhập IS.
Từ ngày 30/9, Nga hỗ trợ lực lượng vũ trang Syria chiến đấu chống IS và các tổ chức khủng bố khác tại Syria theo đề nghị của Tổng thống Bashar al-Assad. 
Trong đó, các chiến đấu cơ Nga và Syria đã tiến hành không kích các mục tiêu khủng bố tại tỉnh Deir ez-Zor nhằm ngăn chặn sự “xâm nhập” của các các phần tử khủng bố khác và việc vận chuyển vũ khí trong khu vực này.
Thiên An

Bình luận(0)