Rợn người xem lễ hội ăn chay ở Thái Lan

Google News

Lễ hội ăn chay Phuket ở Thái Lan khiến người xem hãi hùng với cảnh các tín đồ dùng dao hoặc vật nhọn đâm thủng má mình (Nguồn Mail)

 

Lễ hội ăn chay Phuket của tháng 9 âm lịch và kéo dài 10 ngày. Những người tham gia dùng dao hoặc vật nhọn đâm thủng má mình hay đi trên tham hồng,...Hình ảnh trên là một người mộ đạo dùng những thanh kiếm xuyên qua má
Lễ hội ăn chay Phuket của tháng 9 âm lịch và kéo dài 10 ngày. Những người tham gia dùng dao hoặc vật nhọn đâm thủng má mình hay đi trên than hồng,... Hình ảnh trên là một người mộ đạo dùng những thanh kiếm xuyên qua má
Lễ hội bắt đầu từ năm 1825 khi một nhóm người nhập cư đến từ Trung Quốcđã bị ốm khi ghé thăm Kathu, Phuket, Thái Lan. Để chống lại bệnh tật, họ đã áp dụng một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt với đức tin dành cho các thánh thần và sức mạnh mà thần thánh đã ban cho họ.
Lễ hội bắt đầu từ năm 1825 khi một nhóm người nhập cư đến từ Trung Quốc đã bị ốm khi ghé thăm Kathu, Phuket, Thái Lan. Để chống lại bệnh tật, họ đã áp dụng một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt với đức tin dành cho các thánh thần và sức mạnh mà thần thánh đã ban cho họ.
Tin đồ này dùng một khẩu súng đâm qua và mà những thanh sắt nhọn xuyên qua tai của mình
Tin đồ này dùng một khẩu súng đâm qua má và dùng những thanh sắt nhọn xuyên qua tai của mình
Tin đồ nàu dùng rất nhiều thanh sắt nhọn xuyên qua lưỡi, mũi và tai.
Tin đồ này dùng rất nhiều thanh sắt nhọn xuyên qua lưỡi, mũi và tai.
Các tín đồ tin rằng những kiểu hành xác như thế này sẽ giúp họ sức khỏe và may mắn
Các tín đồ tin rằng những kiểu hành xác như thế này sẽ giúp họ sức khỏe và may mắn
Hai người thanh niên dùng vành ô tô xuyên qua má
Hai người thanh niên dùng vành ô tô xuyên qua má
 
 

 

Bình luận(0)