Nữ công nhân Mỹ trúng số độc đắc 310,5 triệu USD

Google News

(Kiến Thức) - Một nữ công nhân làm việc trong nhà máy ở Michigan đã may mắn trúng số độc đắc trị giá 310,5 triệu USD của giải Powerball.

Bà ulie Leach (50 tuổi) là người may mắn trúng số độc đắc trị giá 310,5 triệu USD của giải Powerball.
Trong cuộc họp báo hôm 6/10, bà Leach kể lại giây phút biết mình trúng số độc đắc. Ca trực đêm của cô ở nhà máy sản xuất Aquatic Bathware mà cô làm trong suốt 23 năm qua diễn ra vô cùng tệ. Do mệt mỏi nên cô quyết định chạy ra cửa hàng McDonald’s để nghỉ một lúc.
Nu cong nhan My trung so doc dac 310,5 trieu USD
 Cô Julie Leach trong ngày nhận giải.
Lúc đó, cô Leach mới lấy tờ vé số mua tại một trạm xăng Shell ở thị trấn Three Rivers trước đó để so kết quả và hết sức kinh ngạc khi thấy các số trong đó đều trùng khớp với giải độc đắc mở thưởng hôm 30/9 của Powerball. Cuối cùng cô mới biết rằng, cô là duy nhất trúng giải độc đắc với trị giá 310,5 triệu USD.
“Tôi đã bỏ việc ngay lập tức. Tôi làm điều đó xong rồi”, cô kể với phóng viên trong cuộc họp báo.
Ngay khi biết tin vui, cô lập tức trở về nhà để thông báo với chồng mình là ông Vaughn Avery, một công nhân ở nhà máy gần nhà. Tuy nhiên, sau khi biết chuyện vợ mình trúng độc đắc, ông Vaughn lại bảo đi ngủ để mai làm việc.
“Tôi nói rằng, ông điên à? Chúng ta không phải làm việc nữa”, bà kể lại.
Sau khi nhận số tiền thưởng trọn một lần lên tới 197 triệu USD trước thuế, hai vợ chồng ông bà quyết định mua một mảnh đất, chi trả các khoản nợ, giúp đỡ các con và đi du lịch. “Chúng tôi sẽ đi du lịch bất cứ nơi nào thích”, ông bà trả lời phóng viên.
Giải độc đắc mà bà Leach may mắn trúng bao gồm các số 21, 39, 40, 55 và 59 với số Powerball là 17.
Thanh Nga (theo NBC News)

Bình luận(0)