Máy bay Air Asia chết máy, phát tiếng nổ giữa trời

Google News

(Kiến Thức) - Cất cánh từ Subabaya (Indonesia), một chiếc máy bay Air Asia đột nhiên chết máy, hành khách nghe tiếng nổ lớn vang lên bầu trời.

Kênh truyền hình Metro ngày 4/1 đưa tin, một máy bay của hãng Air Asia cất cánh từ sân bay quốc tế Juanda, tỉnh Surabaya đã bay chờ tầm 2-3 phút trước lúc cất cánh. Đột nhiên, động cơ của nó ngừng hoạt động, nhiều hành khách khiếp đảm. Các hành khách này còn nghe thấy một tiếng nổ lớn trên bầu trời.
May bay Air Asia chet may, phat tieng no giua troi
Một máy bay Air Asia chuẩn bị cất cánh.
May mắn thay, phi công đã lái máy bay trên trở về sân bay cất cánh. Còn các tiếp viên yêu cầu toàn bộ 120 hành khách trên khoang rời khỏi máy bay trong lúc các nhân viên sửa chữa lỗi.
Hành khách Yusuf Fitriadi nói với kênh Metro rằng, một người đàn ông trong trang phục phi công nói các hành khách đợi ở nhà ga bởi vì màn hình khởi động gặp trục trặc. "Máy bay đã sẵn sàng lên đường. Đột nhiên, âm thanh của động cơ máy bay biến mất. Nó quay trở về nơi cất cánh. Chúng tôi đã rất sốc và hoang mang. Tiếp viên bảo chúng tôi rời khỏi máy bay", một hành khách kể lại. Theo lịch trình, máy bay trên sẽ tới điểm đích vào lúc 21h ngày 3/1.
Ông Yusuf nói rằng, sau khi hãng hàng không Air Asia thông báo, sự cố đã được khắc phục và bảo mọi người lên máy bay. Tuy nhiên, khoảng 90% hành khách không dám lên bởi họ lo sợ lỗi đó sẽ lặp lại trong cuộc hành trình. Hãng hàng không Air Asia sau đó đã từ chối hoàn trả lại tiền vé cho những hành khách nào không tiếp tục hành trình.

Nguồn tin thế giới

Thanh Nga

Bình luận(0)