Điên cuồng tấn công gái đẹp vì thấy mình xấu hơn

Google News

Một phụ nữ Trung Quốc vừa bị bắt sau khi điên cuồng tấn công gái đẹp chỉ vì cảm thấy "không thể chịu nổi" những kẻ đẹp hơn mình.

Theo China News Service, vụ việc xảy ra ở thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam hôm nay (20.8). Nạn nhân đầu tiên bị tấn công là một cô gái đi xe đạp. Người phụ nữ đã hung hăng xông vào đánh đập cô gái khi nạn nhân đi ngang qua bà ta bất chấp sự can ngăn của người qua đường.
Không dừng lại, người phụ nữ còn tiếp tục tấn công 2 cô gái khác trên phố. Điện thoại của một trong các cô gái bị người phụ nữ đập vỡ vụn sau khi bà ta xô nạn nhân ngã khỏi xe đạp. Kẻ tấn công cũng điên cuồng đập vỡ mọi đồ đạc bên trong túi xách của nạn nhân.
Dien cuong tan cong gai dep vi thay minh xau hon
 Người phụ nữ (áo xanh) phân bua với cảnh sát về hành vi điên cuồng tấn công gái đẹp của mình.
Người đi đường đã phải gọi cảnh sát đến để ngăn chặn người phụ nữ trước khi có thêm một cô gái nào khác trở thành nạn nhân tiếp theo.
Cảnh sát đã thẩm vấn kẻ tấn công. Người phụ nữ khai rằng, bà ta năm nay hơn 40 tuổi và tự cảm thấy rằng, mình là một "phụ nữ rất đẹp".
Trả lời về động cơ tấn công của mình, người đàn bà này nhấn mạnh, bà ta "không thể chịu đựng nổi" tất cả những kẻ có ngoại hình đẹp, hấp dẫn hơn mình. 
Cảnh sát đã tạm giam người phụ nữ và thông báo cho gia đình bà này.

Theo Dân Việt

Bình luận(0)