Thanh Hóa:Nam thanh niên cầm dao dọa giết bạn gái giữa đường

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn clip ghi lại hình ảnh nam thanh niên cầm dao, gí cổ dọa giết bạn gái giữa đường ở Thanh Hóa khiến cư dân mạng sửng sốt, tò mò. 
 

Xem clip Nam thanh niên cầm dao dọa giết bạn gái ở Thanh Hóa:
Hôm qua, cư dân mạng Việt xôn xao bàn tán về một đoạn clip có cảnh gây sốc được ghi lại ở Thanh Hóa. Một nam thanh niên khoảng 25 tuổi dùng dao khống chế, dọa giết bạn gái là một cô gái trẻ khiến cô này kêu khóc, van xin thảm thiết. 
Xem clip cảnh cô gái kêu khóc thảm thiết, van xin kẻ manh động bỏ dao xuống:
Sự việc xảy ra tại khu vực bên ngoài trường Đại học Hồng Đức, Thanh Hóa. Nam thanh niên mạnh động tay trái ôm, ghì chặt cô gái, tay phải cầm dao nhọn gí vào cổ để uy hiếp. Cô gái bị khống chế chỉ biết kêu khóc, van xin nam thanh niên bỏ dao xuống và nhờ người đi đường gọi bố mẹ đến cứu. Vụ việc khiến nhiều người đi đường hiếu kỳ dừng lại theo dõi, nhưng do kinh hãi, lo sợ nam thanh niên giết người yêu, đoạt mạng cô gái trẻ nên không ai dám đến gần. Một số người dùng lời lẽ khuyên can nhưng nam thanh niên vẫn hùng hổ, không chịu "nhả" người. 
 Nam thanh niên cầm dao nhọn, gí vào cổ cô gái trẻ trước sự chứng kiến của hàng chục người dân. 
Chưa rõ nguyên nhân của vụ việc nhưng sau khi chia sẻ clip, cư dân mạng Việt cũng đã đặt ra nhiều giả thiết, thi nhau đồn đoán. Nhiều khả năng đây là một vụ "trả thù tình", dùng vũ lực khống chế gây áp lực với người yêu cũ và gia đình để đạt được mục đích riêng của nam thanh niên manh động. 
Hiện tại cơ quan chức năng đã vào cuộc và đang được điều tra để làm rõ sự việc.
Tâm An

Bình luận(0)