"Phát hờn" với khoảnh khắc chú chó thay mẹ ru em bé ngủ

Google News

Dù mới ra đời được 8 ngày tuổi nhưng cậu chủ nhỏ và chú chó Chiko dường như đã có sợi dây gắn kết vô hình khiến họ vô cùng thân thiết với nhau.

Mời quý độc giả xem video Chú chó Chiko đưa nôi ru cậu chủ nhỏ ngủ say:
Khoảnh khắc đáng yêu ấy được mẹ cậu chủ nhanh tay ghi lại khi bất ngờ chứng kiến chú chó Chiko - thú nuôi nhiều năm trong gia đình mình đang ân cần 'chăm sóc' con trai của chị.
Trong nôi, cậu bé vẫn say sưa ngủ mà không hề biết ngay bên cạnh mình đang được bảo vệ và ru ngủ bởi một chú chó.
 Chú chó Chiko thường xuyên muốn gần gũi cậu chủ nhỏ.
Chị Olesia Kuzmychova (đến từ Hong Kong, Trung Quốc) - mẹ cậu bé cho biết, Chiko là chú chó dễ thương thuộc giống Shiba Inu. Ngày cô đón chú chó này về nuôi, Chiko khi ấy là một chú cún nhỏ xinh xắn. Đến nay, khi đã gắn bó với gia đình nhà chủ được một năm, Chiko và nhà chủ đã dành nhiều tình cảm cho nhau.
Dù cậu chủ mới sinh được 8 ngày tuổi nhưng chú chó nâu này đã rất thân thiết và luôn muốn gần gũi em bé.
Mẹ cậu bé còn cho biết thêm, vừa ngồi đung đưa cho cậu chủ ngủ, Chiko vừa đánh mắt nhìn chị Olesia như muốn nhận một lời khen ngợi. Chị cảm thấy thật ấm lòng khi có một thú nuôi biết quan tâm đến những người trong gia đình mình như vậy.
Đoạn clip trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chia sẻ của mạng xã hội. Cư dân mạng không tiếc lời khen ngợi chú chó nhỏ thông minh.
'Điều chúng ta có thể cảm nhận được là trái tim của chú chó luôn ấm tình yêu thương. Chỉ có điều chúng ta không thể hiểu được ngôn ngữ của chú chó này để có thể hiểu hết được tình cảm ấy. Cậu ta rất trung thành, nghĩa tình' - một tài khoản bình luận.
Theo Hiền Trần/Baodatviet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)