Nữ chính chuyện tình ông - cháu đang mang bầu?

Google News

Chuyện tình ông - cháu đã từng khiến dân mạng thế giới xôn xao một thời gần đây lại rộ lên tin đồn rằng cô gái này đang mang bầu. 

Năm 2013, cư dân mạng Trung Quốc từng một phen choáng váng khi mối tình “đũa lệch” giữa nhạc sĩ Lý Khôn Thành cùng con gái của bạn thân là Lâm Tĩnh Ân. Không chỉ quá chênh lệch về tuổi tác mà ngoại hình cũng khiến nhiều người phải bàn luận.
Nu chinh chuyen tinh ong - chau dang mang bau?
 
Mặc dù gặp phải rất nhiều những lời đồn ác ý, tuy nhiên cặp đôi ông - cháu này vẫn giữ im lặng và chỉ đăng tải những bức hình đầy tình cảm bên nhau khiến không ít người phải ghen tỵ.
Đặc biệt, mới đây truyền thông Đài Loan (Trung Quốc) đã bất ngờ đưa tin về chuyện tình ông - cháu này cuối cùng cũng có kết quả khi cô gái chính thức có thai, con chung của hai người.
Thông tin này ngay lập tức đã gây xôn xao cộng đồng mạng, thậm chí nhiều người còn tỏ ra nghi ngờ về tính xác thực của vấn đề này. Bên cạnh đó, có người cho rằng ông đã 60 tuổi, vì vậy việc cô gái có con là điều không thể xảy ra.
Nếu tin đồn mang thai xảy ra 2 năm trước đây thì có lẽ sẽ lại là một câu chuyện khác, tuy nhiên sau 2 năm quen và yêu nhau thì việc có thai cũng không còn quá bất ngờ với nhiều người, thậm chí có người cho rằng điều đó hoàn toàn tự nhiên.
Nu chinh chuyen tinh ong - chau dang mang bau?-Hinh-2
 
Trước thông tin này, nhạc sĩ Lý Khôn Thành chỉ khẳng định rằng trái tim của cô gái đã "kết hôn" với ông, vì vậy hai người chỉ còn chờ đợi để được cấp giấy phép. Tuy nhiên, ông phủ nhận việc bạn gái của mình đang mang bầu.
Còn cô gái Lâm Tĩnh Ân cũng học được sự điềm tĩnh từ người yêu của mình khi có những phản ứng khéo léo hơn trước những tin đồn. Cô cho biết, 2 năm trước đây tin tức về chuyện tình của hai người thực sự chỉ có trong phim nhưng họ đều chọn giải pháp im lặng.
Tuy nhiên trong câu chuyện lần này, cô đã gián tiếp phủ nhận thông tin mình có bầu vì khẳng định hai người chưa từng có quan hệ vượt quá giới hạn và cho rằng đó chỉ là một chiêu trò mới của truyền thông mà thôi.
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)