Hoảng hồn nam sinh dùng cầu chì điện châm thuốc lá

Google News

(Kiến Thức) – Châm điếu thuốc bằng cầu chì điện, nam sinh không hề bị điện giật mà ngược lại vẫn vui vẻ, cười nói được.



Đoạn clip dài gần 1 phút được một Fanpage của Facebook đăng tải lên mạng hôm 27/4, với tiêu đề “Châm thuốc là bằng cầu chì”, nam sinh xuất hiện trong clip đang làm nhiều người phải “hoảng hồn” khi xem.

 Đoạn clip được đăng tải hôm 27/4 (Ảnh chụp từ Facebook)

Clip ghi lại cảnh một lớp học đang được nghỉ giờ ra chơi, khi nhiều bạn khác đang ngồi nói chuyện, chơi đùa vui vẻ cùng nhau thì hai nam sinh này lại rủ nhau cầm điếu thuốc lá lên gần chỗ bảng điện và sau đó là màn “trình diễn” được bắt đầu .

Chiếc cầu chì tóe lửa xoèn xoẹt, điếu thuốc lá được cắm vào một góc, sau đó nam sinh dùng miệng ngậm điếu thuốc hút hút lửa từ cầu chì. Chỉ trong giây lát đầu điếu thuốc đã được châm đỏ…

 Chiếc cầu chì tóe lửa xoàn xoẹt cực kỳ nguy hiểm... (Ảnh cắt từ clip)

Thế nhưng chỉ trong giây lát điếu thuốc đã được châm đỏ (Ảnh cắt từ clip)

Ngay sau khi đăng tải lên mạng Facebook, clip thu hút hằng trăm người xem, cùng rất nhiều bình luận khác nhau từ phía cư dân mạng. Nhưng hầu hết các thành viên mạng không đồng tình ủng hộ nam sinh nghịch trò này, bởi vì quá nguy hiểm.

 Nhiều thành viên mạng không hưởng ứng với trò nghịch dại của nam sinh này (Ảnh chụp từ Facebook)

Nickname Hoang Khuong bình luận: “Sao lại nghịch dại vậy chứ? Điện nguy hiểm lắm nghịch thế này có ngày bị giật chết đó”.

Nickname Tung Zuli chia sẻ: “Nghịch dại quá, nhỡ đâu chập điện cháy cả chỗ đó lên thì làm thế nào? Anh bạn này thực sự thiếu suy nghĩ mà”.  


Mạnh Hưng

Bình luận(0)