Nam sinh cảnh sát nhảy Gangnam Style “cưa gái“

Google News

Với điệu nhảy "Gangnam Style" sôi động, chàng cảnh sát tưởng chừng đã chiếm trọn trái tim cô gái, nhưng diễn biến câu chuyện không như nam sinh này mong muốn.

Đó là nội dung của vở kịch Chuyện tình lan can do cặp đôi Ngô Xuân Quyền và Nguyễn Thị Thủy biểu diễn trong Hội thi Sinh viên Cảnh sát thanh lịch năm 2013 khóa D36. Dí dỏm và sâu sắc, hai chiến sĩ cảnh sát tương lai đã dành tặng cho khán giả những tiếng cười sảng khoái.
 
Vở kịch được xây dựng với nhiều tình huống hài hước như hình ảnh chàng trai phải vượt qua hai con chó dữ để gặp được cô gái; nỗi nhớ, tình yêu của đôi trai gái được ví von với những ngôn từ “khó đỡ”. Đặc biệt, chàng trai đã chứng minh tài năng của mình để chinh phục cô gái bằng điệu nhảy Gangnam style hấp dẫn và tự nhận mình là vũ công của K-pop.

Cặp đôi Ngô Xuân Quyền và Nguyễn Thị Thủy. (Ảnh: Xuân Tùng).

 Điệu nhảy Gangnam Style sôi động.

Nhưng tưởng chừng đã chiếm trọng được trái tim tiểu thư nhà giàu, chàng trai vẫn không thể vượt qua mọi thử thách mà cô gái đặt ra. Cuối cùng chỉ vì tiền vàng, chàng đã sẵn sàng bỏ rơi nàng. Đây cũng là thông điệp vở kịch muốn gửi gắm đến các bạn trẻ cần tỉnh táo trong tình yêu để không bị rơi vào lưới tình của “kẻ đào mỏ”.

 Cô gái vạch trần bộ mặt thật của chàng trai ham tiền.

Tiết mục tài năng đặc sắc này không chỉ làm cho đêm thi nhiều màu sắc, hấp dẫn mà còn thể hiện tài năng của hai diễn viên chính. Cùng với màn trình diễn xuất sắc trong các vòng thi, cặp đôi Ngô Xuân Tiến và Nguyễn Thị Thủy đã xuất sắc trở thành Á khôi của hội thi và giành vé dự thi đêm chung kết Sinh viên cảnh sát thanh lịch 2013.
 
Clip vở kịch Chuyện tình lan can:


TIN LIÊN QUAN:

ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Theo Infonet

Bình luận(0)