CSGT sửa xe đạp cho 2 em nhỏ giữa trưa nắng gây xúc động

Google News

Hình ảnh CSGT Thái Bình dừng xe công vụ để sửa xe giúp hai em nhỏ giữa trưa nắng được cộng đồng mạng lan truyền và ca ngợi.

Những ngày gần đây, bức ảnh ghi lại cảnh hai chiến sĩ CSGT dừng xe công vụ để sửa xe giúp hai em nhỏ giữa trưa nắng được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.
Lúc vừa xuất hiện trên một fanpage với tiêu đề: “Hình ảnh đẹp trong ngày. Hai chú công an đang sửa xe cho hai cháu đang ở trên đường đang bị hỏng xe", bức ảnh đã nhận được rất nhiều thích và phản hồi.
CSGT sua xe dap cho 2 em nho giua trua nang gay xuc dong
Cộng đồng mạng chia sẻ và hàng ngàn người thích bức ảnh đẹp. 
Hai chiến sỹ trong bức hình trên là Trung úy Lê Thắng và Thượng úy Trịnh Ngọc Long ở Đội CSGT, Công an TP Thái Bình.
Được biết, thời điểm chụp bức ảnh được chụp vào ngày 5/10. Khi đó, 2 chiến sĩ Thắng và Long trong quá trình dùng mô tô công vụ thực hiện nhiệm vụ giao thông trên đường Lý Bôn, TP Thái Bình đã gặp bé gái chở theo em nhỏ độ 4 – 5 tuổi bị hỏng xe giữa đường. Hai em loay hoay dắt bộ giữa trưa nắng.
Thấy vậy, hai chiến sĩ đã dừng xe công vụ, đưa xe đạp của hai em nhỏ lên vỉa hè sửa chữa xong, rồi giao xe cho các em và dặn dò. Đồng thời, hướng dẫn các em cách đi đường an toàn về nhà.
Mặc dù là hành động nhỏ nhưng lại rất đẹp trong mắt người chứng kiến. Và sau khi bức hình được đăng trên mạng đã lập tức gây "bão" với rất nhiều lời khen dành cho hai chiến sĩ cảnh sát.
Facebook có tên Thanh Mai chia sẻ: "Những hình ảnh đẹp này chúng ta cần phát huy, để người chiến sĩ công an nhân dân Việt Nam luôn gần gũi và yêu thương trong lòng dân".
Mời quý độc giả xem video về tai nạn giao thông (nguồn Youtube):
Theo Mai Phương/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)