Xe đầu kéo “ngủ gật”, hàng chục người “thót tim“

Google News

(Kiến Thức) -Đầu giờ sáng, trong lúc nhiều xe máy đang lưu thông trên đường, bất ngờ xe đầu kéo container được xác định tài xế ngủ gật gây tai nạn khiến mọi người hốt hoảng.

Anh Nguyễn Tiến Nguyên, một người có mặt vào thời điểm xảy ra tai nạn kể lại: Khoảng 6h45 ngày 22/7, anh Nguyên và rất đông người điều khiển xe máy lưu thông trên đường Đồng Văn Cống, quận 2-TP.HCM.

 
Nhiều phương tiện xe máy một phen kinh hoàng và may mắn thoát chết sau khi xảy ra vụ tai nạn.

Lúc này chiếc xe đầu kéo container BKS 70H-7988 khi đến ngã 3 giao với đường Phan Văn Đáng (phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2) bất ngờ lao sang phải tông hàng loạt dải phân cách và cắm đầu sang mảnh đất trống ven đường.

“Ngay khi vừa nhìn thấy chiếc xe chao đảo, xe máy của tôi chỉ cách chiếc container vài chục mét và tôi đã kịp dừng lại la lớn cho các xe sau cùng né tránh nên đã tránh được một tai nạn thảm khốc”, anh Nguyên cho biết.
 
Chiếc xe đầu kéo container nằm chắn ngang đường gây cản trở giao thông đang được xe cứu hộ giải tỏa.

Tại hiện trường, chiếc xe nằm vắt ngang chắn hết làn đường xe máy, nhiều trụ bê tông bị tông vỡ  nằm ngổn ngang giữa đường.

Lực lượng CSGT Rạch Chiếc phối hợp cùng tổ xử lý tai nạn Công an quận 2 đã có mặt điều tiết giao thông và giải quyết vụ việc.

Bước đầu tài xế Nguyễn Minh Trí (39 tuổi, ngụ tỉnh Tây Ninh) cho biết xe bị mất thắng. Tuy nhiên một cán bộ xử lý tai nạn khẳng định nguyên nhân tai nạn là do tài xế ngủ gật vì dấu vết hiện trường có nhiều vết thắng nên loại trừ khả năng xe gặp nạn là do mất thắng.
Vũ Sơn

Bình luận(0)