Lột mặt vợ đại gia Việt mới là “Thánh cô cô bóc” thứ thiệt?

Google News

(Kiến Thức) - Phải chăng “Thánh cô cô bóc” vừa bị bắt chỉ là rởm, và vợ đại gia Việt mới là "Thánh cô cô bóc" thứ thiệt?

Trong những ngày qua, dư luận Việt Nam đã xôn xao trước thông tin “Thánh cô cô bóc” – kẻ chuyên bóc mẽ đời tư các ngôi sao của làng giải trí Việt – đã bị cảnh sát bắt giữ. Theo các thông tin được tiết lộ, tên thật của "Thánh cô cô bóc" là Nguyễn Thị Hương Giang hay còn gọi là Trang Trương, trú tại Hà Nội.
Tuy nhiên, nhiều luồng ý kiến cho rằng nhân vật Trang Trương vừa bị bắt chỉ là “Thánh cô cô bóc” rởm, còn “thánh thật” vẫn chưa lộ diện.
Trước khi Trang Trương bị bắt, bản thân cô này đã từng phủ nhận mình chính là “Thánh cô cô bóc”.
Lot mat vo dai gia Viet moi la “Thanh co co boc” thu thiet?
 Trang Trương chỉ là "Thánh cô cô bóc" rởm?
Cụ thể, khi nữ doanh nhân Phượng Chanel và người mẫu Quang Hòa tố Trang Trương chính là “Thánh cô”, Trang Trương đã phản pháo mạnh mẽ. Trang cho biết mình hoàn toàn không quen biết Phượng Chanel cũng như Quang Hòa và không hiểu sao bị lôi vào chuyện không liên quan đến mình. Trang đã làm việc với luật sư để khởi kiện Phượng Chanel, Quang Hòa và những người khác có liên quan về tội xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác.
Ngoài ra, Trang Trương cũng khẳng định sẵn sàng ra tòa chịu tội trước pháp luật nếu như Phượng Chanel hay Quang Hòa đưa ra được bất kì bằng chứng nào chứng minh mình là “Thánh cô cô bóc”.
Đáng chú ý hơn, ngay sau khi Trang Trương bị bắt, tài Facebook của "Thánh cô cô bóc" vẫn tiếp tục buông lời ngạo mạn, thách thức và khẳng định không hề có chuyện “Thánh cô” bị bắt.
"Thánh cô cô bóc" chia sẻ rằng mình đang ngồi "rung đùi ăn yến", tắm nắng trên biển ở Mỹ và chuẩn bị "bóc trần" những chuyện động trời của showbiz Việt.
Không chỉ thế, tài khoản này còn liên tục trả lời comment của nhiều người hỏi han về việc “Thánh cô” có bị bắt hay không. Thậm chí “Thánh cô” còn yêu cầu mọi người like và share status của mình để nhiều người được biết.
Việc có nhiều thông tin hỗn loạn khiến dư luận khá hoang mang. Nhiều người thắc mắc rằng nếu Trang Trương - người được cho là "Thánh cô cô bóc" đã bị tạm giữ - thì ai là người viết status trên Facebook?
Trước tình huống này, có người đưa ra lý giải rằng "Thánh cô cô bóc" không phải chỉ là một người mà là do một nhóm người lập nên, và Trang Trương có thể chỉ là một mắt xích của nhóm này.
Khi mới xuất hiện, chính “Thánh cô cô bóc” cũng khẳng định trên Facebook rằng họ có một tập đoàn chuyên đi bóc tách chuyện động trời.
Theo đó, tập đoàn "Thánh cô cô bóc" bao gồm 10 người vốn là vợ của các đại gia đang có mối quan hệ gần gũi với nhiều mỹ nhân trong showbiz Việt.
Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng chính Trang Trương là người đứng đầu "Thánh cô cô bóc" , và những cập nhật trên Facebook “Thánh cô cô bóc” sau khi Trang Trương bị bắt chỉ là những động thái đánh lạc hướng dư luận của đồng bọn.
Có lẽ, danh tính "Thánh cô cô bóc" sẽ tiếp tục là đề tài nóng của dư luận trong nhiều ngày nữa.
T.B (tổng hợp)

Bình luận(2)

Minh Hiền

chó chết

Cắt lưỡi bọn này mới vừa tội. Lũ đểu

Minh Hiền

Phạm Hương

Ko làm việc gì xấu thì sợ gì người khác lật tẩy, nói xấu chứ. Có tật giựt mình đây!