Lời khai kinh hoàng của kẻ ném bạn thân xuống sông

Google News

(Kiến Thức) - Những lời khai hết sức tàn ác của hung thủ vừa bước sang tuổi 19 ra tay sát hại bạn thân của mình khiến ai cũng phải căm phẫn, đau đớn…

Thiếu tướng Phan Anh Minh, Phó giám đốc Công an TP HCM cho biết: “Đội điều tra trọng án (PC45), Công an TP HCM đã bắt Nguyễn Kim An (19 tuổi, quê tỉnh Bình Thuận), ở trọ quận Tân Bình". 
Thiếu tướng Phan Anh Minh, Phó giám đốc Công an TP HCM (bìa phải) thông tin về vụ án. 
Đây là nghi can số 1 trong vụ án bắt cóc, tống tiền, sát hại dã man nam sinh Lư Vĩnh Đạt gây xôn xao dư luận.
Tại CQĐT, bước đầu An đã khai nhận hành vi phạm tội của mình khiến ai cũng hết sức căm phẫn, đau đớn.
Giữa An và nạn nhân Lư Vĩnh Đạt (18 tuổi) cùng học chung tại Trung tâm GDTX quận 6 và tại một trường dạy nghề lập trình game quận Tân Bình nên chơi với nhau rất thân.
 Hôm nay, gia đình, người thân và bạn bè đưa em Đạt về quê nhà ở tỉnh Tây Ninh an táng.
Tối 26/2, An rủ Đạt về nhà trọ của mình ở phường 4, quận Tân Bình chơi và trao đổi lịch học sắp tới.
“Tôi chưa từng có ý định bắt cóc Đạt cho đến khi nghe Đạt nói gia đình có nhiều tiền đang gửi ở ngân hàng”, An khai nhận.
Lúc đó, An đã nảy ý định bắt cóc và tống tiền gia đình Đạt nên lấy 6 viên thuốc an thần tán nhuyễn bỏ vào chai nước trà xanh đưa Đạt uống. Thấy Đạt bất tỉnh vì say thuốc, An đã dùng dây trói chặt tay chân nạn nhân và lấy điện thoại của Đạt gọi cho mẹ Đạt báo tin rằng con họ bị bắt cóc, nếu muốn chuộc về phải đưa 500 triệu đồng.
Điều đáng nói là ngay trong đêm, dù cha, mẹ của Đạt vẫn đang còn thương lượng với “nhóm bắt cóc” để tìm cách chuộc con nhưng An vẫn tàn ác bỏ “bạn thân” vào bao tải, dùng chiếc xe máy hiệu Mio của Đạt chở ra cầu Phú Mỹ (nối quận 2 và quận 7) vứt xuống dòng sông Sài Gòn.
Kết quả khám nghiệm tử thi, CQĐT xác định nạn nhân tử vong do ngạt nước.
 
 Cầu Phú Mỹ, nơi nghi can khai nhận vứt nạn nhân xuống sông Sài Gòn.
Sau khi gây án, Đạt đem xe gửi tại một bãi xe trên đường Thăng Long, quận Tân Bình và hình ảnh này cũng đã được camera ghi nhận lại. Đến nay, chiếc xe của nạn nhân đã được CQĐT thu giữ, tuy nhiên chiếc ĐTDĐ vẫn chưa được tìm thấy.
Phó giám đốc Công an TP HCM cho biết: “Hiện, Công an thành phố tiếp tục mở rộng điều tra, thu thập chứng cứ, xác minh lời khai của nghi can, đồng thời truy xét làm rõ có hay không đồng phạm trong vụ án này”.
Vũ Sơn

Bình luận(0)