Kết thúc có hậu của vụ “hôi bia” từng gây chấn động

Google News

(Kiến Thức) - Hơn 400 tổ chức, cá nhân đã gởi qua tài khoản số tiền gần 230 triệu đồng để giúp đỡ tài xế bị “hôi bia” suốt thời gian qua.

Đồng thời Công ty TNHH nhà máy bia Việt Nam cũng đã xác nhận: Tài xế Hồ Kim Hậu không phải bồi thường lô hàng bị thiệt hại trong vụ tai nạn và bị người dân lấy sạch xảy ra tại TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai vì thiệt hại này đã được Công ty bia Việt Nam chia sẻ.

Anh Hồ Kim Hậu (ảnh trái) và đại diện công ty Trang Tuấn đến ngân hàng Sacombank (phòng giao dịch Thới An, quận 12, TP HCM) để làm thủ tục hoàn trả tiền cho các nhà hảo tâm 

Trước những nghĩa cử cao đẹp của mọi người, chiều nay anh Hồ Kim Hậu (30 tuổi, quê Bình Định) đã cùng đại diện công ty vận tải Trang Tuấn (đơn vị chủ quản của tài xế Hậu) đã đến ngân hàng Sacombank (phòng giao dịch Thới An, quận 12, TP HCM) để làm thủ tục hoàn trả lại toàn bộ số tiền các nhà hảo tâm đã gửi qua tài khoản đã giúp đỡ anh khắc phục hậu quả trong gần nửa tháng quá.

Anh Hậu được nhân viên ngân hàng hướng dẫn thủ tục để hoàn trả lại tiền đã nhận qua tài khoản 

Được biết, số người ủng hộ giúp đỡ anh Hậu qua tài khoản ATM là hơn 400 cá nhân, tổ chức với tổng số tiền là 228.717.000 đồng.

Ngoài ra còn có nhiều người đến tận nhà trọ của vợ chồng anh để giúp đỡ, động viên anh vượt qua cơn khốn khó.

Việc chuyển trả lại số tiền được thực hiện bằng cách ngân hàng Sacombank sẽ sao kê tất cả các khoản chuyển ủng hộ vào tài khoản của anh Hậu. Sau đó, ngân hàng sẽ chuyển số tiền tương ứng với số tiền nhà hảo tâm ủng hộ qua số tài khoản mà nhà hảo tâm đã sử dụng để gửi tiền vào tải khoản của anh Hậu.

 

Qua phương tiện thông tin đại chúng, anh Hồ Kim Hậu và đại diện công ty Trang Tuấn trân trọng gởi lời tri ân sâu sắc đến người dân và đặc biệt là Công ty TNHH nhà máy bia Việt Nam đã quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ anh Hậu trong cơn khốn khó.

“Giờ đây ký ức về hình ảnh những kẻ “hôi bia” từng ám ảnh tôi thật sự đã lu mờ vì đó chỉ là số ít trong khi xã hội còn rất nhiều người tốt”, anh Hậu chia sẻ.

Vũ Sơn

Bình luận(0)