Giải cứu cô gái đòi nhảy sông Tô Lịch tự tử

Google News

Lực lượng liên ngành Công an Hà Nội vừa phối hợp giải cứu thành công một cô gái vừa chia tay người yêu, đòi nhảy sông Tô Lịch tự tử.

Lực lượng chức năng giải cứu thành công, đưa cô gái về trụ sở công an phường Quan Hoa (Cầu Giấy) để làm rõ vụ việc
 Lực lượng chức năng giải cứu thành công, đưa cô gái về trụ sở công an phường Quan Hoa (Cầu Giấy) để làm rõ vụ việc.
Khoảng 19h15 ngày 26/8, một cô gái mặc áo mưa, đi xe máy mang BKS 20G1-161.24 đến khu vực Cầu Giấy, dựng xe, tay cầm dao đi ra ngồi giữa ống nước bắc ngang qua sông Tô Lịch (Cầu Giấy, Hà Nội) đòi tự tử.
 
Rất đông người dân nhìn thấy cảnh tượng trên liền dừng xe lại, khuyên can cô gái không nên làm điều dại dột. Trong chốc lát, giao thông qua khu vực này bị ùn tắc cục bộ.
Nhận được tin báo, Đội CSGT số 3 (Công an TP Hà Nội) đã huy động lực lượng đến hiện trường giải cứu cô gái. Ngay sau đó, lực lượng PCCC, Cảnh sát 113, công an khu vực cũng đã có mặt cùng phối hợp để giải cứu cô gái.
Sự việc xảy ra vào đúng giờ cao điểm, gây ùn tắc giao thông cục bộ tại khu vực cầu Giấy.
Sau khoảng 20 phút khuyên can nhưng cô gái vẫn không nghe lời, lực lượng chức năng đã sử dụng thang để tiếp cận ống nước đưa cô gái vào bờ an toàn.
Được đưa về trụ sở công an phường Quan Hoa (Cầu Giấy, Hà Nội), cô gái vẫn trong trạng thái hoảng loạn và liên tục đòi tự tử. Theo thông tin ban đầu, do bị sốc khi vừa chia tay với người yêu nên cô gái này đã ra sông Tô Lịch để tự tử.
Theo Tiền Phong

Bình luận(0)