Đã di lý nghi can vụ thảm sát về đến Bình Phước

Google News

(Kiến Thức) - Nghi can thứ hai trong vụ thảm sát ở Bình Phước đã được di lý về đến trụ sở công an huyện Chơn Thành (Bình Phước) để phục vụ công tác điều tra.

Đúng 11h trưa 11/7, Vũ Văn Tiến (SN 1991) – một trong hai nghi can gây ra vụ thảm sát ở Bình Phước khiến 6 người chết đã được di lý về đến trụ sở Công an huyện Chơn Thành (Bình Phước) để phục vụ công tác điều tra.
Da di ly nghi can vu tham sat ve den Binh Phuoc
 Nghi can Vũ Văn Tiến được di lý về Bình Phước bằng xe của lực lượng CSGT.
Trước đó, vào khoảng 10h sáng cùng ngày, tại trụ sở UBND xã Nhị Bình (huyện Hóc Môn, TP HCM), lực lượng Công an đã dẫn giải Vũ Văn Tiến lên chiếc xe của lực lượng CSGT tỉnh Bình Phước.
Tối 10/7, các trinh sát của Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Bộ Công an phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ các tỉnh thành phía Nam đã bắt giữ hai nghi can liên quan đến vụ thảm sát ở Bình Phước làm 6 người trong gia đình ông Lê Văn Mỹ (48 tuổi, ngụ ấp 2, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước) thiệt mạng.
Da di ly nghi can vu tham sat ve den Binh Phuoc-Hinh-2
 Sau khi bị di lý về, nghi can Vũ Văn Tiến được đưa vào một căn phòng để lấy lời khai.
Hai nghi can bị bắt giữ là Nguyễn Hải Dương (SN 1991, quê An Giang) và Vũ Văn Tiến (SN 1991).
Lời khai ban đầu, hai nghi can đã thừa nhận hành vi giết người của mình. Trong đó, Nguyễn Hải Dương thừa nhận mình chính là kẻ trực tiếp giết hại cả gia đình ông Mỹ trong vụ thảm sát ở Bình Phước vì hận tình, còn Tiến chỉ là đồng bọn giúp sức.
Chiều nay, vào lúc 13h30, Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang sẽ chủ trì cuộc họp báo tại trụ sở Công an huyện Chơn Thành để thông tin chính thức về vụ án giết người đặc biệt nghiêm trọng làm chết 6 người trong cùng gia đình.
Kiến Thức sẽ cập nhật thông tin cuộc họp báo tới độc giả.
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)