Tháo dỡ 17 km dải phân cách, Sở GTVT Hải Dương chi tới 48 tỷ đồng 48 tỷ đồng bằng 10 đến 20 % nguồn thu ngân sách ở tỉnh nghèo, có thể xây được 1000 nhà tình nghĩa cho người nghèo...Số tiền này chỉ để tháo dỡ dải phân cách cứng và dải phân cách mềm là một con số lãng phí Với hệ thống dải phân cách mềm, việc tháo dỡ không quá khó khăn đến mức
chi số tiền lớn đến vậy.
Bởi trụ bê tông giải phân cách mềm chỉ đặt trên
mặt đất, nối với nhau bằng những thanh chắn. Với dải phân cách cứng, trụ bê tông cũng dễ được cắt rời Những dải phân cách được tháo ra và đặt bên vệ đường. Việc tháo dỡ này không quá khó khăn. Đoạn đường đã được tháo hệ thống rải phân cáchSau khi tháo hệ thống dải phân cách, hai làn đường được phân chia ở vạch
sơnMặt đường dành cho xe cơ giới cao hơn mặt đường dành cho phương
tiện xe thô sơ Làn đường dành cho phương tiện xe thô sơ cũng rộng hơn khi tháo dải phân cách Nhiều chủ đầu tư cho biết, sẵn sàng nhận tháo dỡ hệ thống dải phân
cách này với chi phí thấp hơn. Số tiền chênh lệch sẽ dành ra để ủng hộ
người nghèo.Những trụ bê tông của dải phân cách cứng cũng chỉ có mấy cây sắt, không khó khăn để cắt rờiNhiều người cho rằng, dự án này là một sự lãng phí, cần phải cân nhắc và xem
xét lại...
Tháo dỡ 17 km dải phân cách, Sở GTVT Hải Dương chi tới 48 tỷ đồng
48 tỷ đồng bằng 10 đến 20 % nguồn thu ngân sách ở tỉnh nghèo, có thể xây được 1000 nhà tình nghĩa cho người nghèo...
Số tiền này chỉ để tháo dỡ dải phân cách cứng và dải phân cách mềm là một con số lãng phí
Với hệ thống dải phân cách mềm, việc tháo dỡ không quá khó khăn đến mức
chi số tiền lớn đến vậy.
Bởi trụ bê tông giải phân cách mềm chỉ đặt trên
mặt đất, nối với nhau bằng những thanh chắn.
Với dải phân cách cứng, trụ bê tông cũng dễ được cắt rời
Những dải phân cách được tháo ra và đặt bên vệ đường. Việc tháo dỡ này không quá khó khăn.
Đoạn đường đã được tháo hệ thống rải phân cách
Sau khi tháo hệ thống dải phân cách, hai làn đường được phân chia ở vạch
sơn
Mặt đường dành cho xe cơ giới cao hơn mặt đường dành cho phương
tiện xe thô sơ
Làn đường dành cho phương tiện xe thô sơ cũng rộng hơn khi tháo dải phân cách
Nhiều chủ đầu tư cho biết, sẵn sàng nhận tháo dỡ hệ thống dải phân
cách này với chi phí thấp hơn. Số tiền chênh lệch sẽ dành ra để ủng hộ
người nghèo.
Những trụ bê tông của dải phân cách cứng cũng chỉ có mấy cây sắt, không khó khăn để cắt rời
Nhiều người cho rằng, dự án này là một sự lãng phí, cần phải cân nhắc và xem
xét lại...