Cận cảnh 17km dải phân cách cần 48 tỷ đồng... tháo dỡ

Cận cảnh 17km dải phân cách cần 48 tỷ đồng... tháo dỡ

 Tháo dỡ 17 km dải phân cách, Sở GTVT Hải Dương chi tới 48 tỷ đồng
Tháo dỡ 17 km dải phân cách, Sở GTVT Hải Dương chi tới 48 tỷ đồng
 48 tỷ đồng bằng 10 đến 20 % nguồn thu ngân sách ở tỉnh nghèo, có thể xây được 1000 nhà tình nghĩa cho người nghèo...
48 tỷ đồng bằng 10 đến 20 % nguồn thu ngân sách ở tỉnh nghèo, có thể xây được 1000 nhà tình nghĩa cho người nghèo...
Số tiền này chỉ để tháo dỡ dải phân cách cứng và dải phân cách mềm là một con số lãng phí
Số tiền này chỉ để tháo dỡ dải phân cách cứng và dải phân cách mềm là một con số lãng phí
 Với hệ thống dải phân cách mềm, việc tháo dỡ không quá khó khăn đến mức chi số tiền lớn đến vậy.
Với hệ thống dải phân cách mềm, việc tháo dỡ không quá khó khăn đến mức chi số tiền lớn đến vậy.
 Bởi trụ bê tông giải phân cách mềm chỉ đặt trên mặt đất, nối với nhau bằng những thanh chắn.
Bởi trụ bê tông giải phân cách mềm chỉ đặt trên mặt đất, nối với nhau bằng những thanh chắn.
Với dải phân cách cứng, trụ bê tông cũng dễ được cắt rời
Với dải phân cách cứng, trụ bê tông cũng dễ được cắt rời
 Những dải phân cách được tháo ra và đặt bên vệ đường. Việc tháo dỡ này không quá khó khăn.
Những dải phân cách được tháo ra và đặt bên vệ đường. Việc tháo dỡ này không quá khó khăn.
 Đoạn đường đã được tháo hệ thống rải phân cách
Đoạn đường đã được tháo hệ thống rải phân cách
Sau khi tháo hệ thống dải phân cách, hai làn đường được phân chia ở vạch sơn
Sau khi tháo hệ thống dải phân cách, hai làn đường được phân chia ở vạch sơn
Mặt đường dành cho xe cơ giới cao hơn mặt đường dành cho phương tiện xe thô sơ
Mặt đường dành cho xe cơ giới cao hơn mặt đường dành cho phương tiện xe thô sơ
Làn đường dành cho phương tiện xe thô sơ cũng rộng hơn khi tháo dải phân cách
Làn đường dành cho phương tiện xe thô sơ cũng rộng hơn khi tháo dải phân cách
Nhiều chủ đầu tư cho biết, sẵn sàng nhận tháo dỡ hệ thống dải phân cách này với chi phí thấp hơn. Số tiền chênh lệch sẽ dành ra để ủng hộ người nghèo.
Nhiều chủ đầu tư cho biết, sẵn sàng nhận tháo dỡ hệ thống dải phân cách này với chi phí thấp hơn. Số tiền chênh lệch sẽ dành ra để ủng hộ người nghèo.
Những trụ bê tông của dải phân cách cứng cũng chỉ có mấy cây sắt, không khó khăn để cắt rời
Những trụ bê tông của dải phân cách cứng cũng chỉ có mấy cây sắt, không khó khăn để cắt rời
Nhiều người cho rằng, dự án này là một sự lãng phí, cần phải cân nhắc và xem xét lại...
Nhiều người cho rằng, dự án này là một sự lãng phí, cần phải cân nhắc và xem xét lại...

GALLERY MỚI NHẤT