Bà chủ quán cà phê đang mang thai bị giết dã man

Google News

(Kiến Thức) - Bà chủ quán cà phê bị giết một cách dã man ở Bình Dương khi đang mang thai được hơn 2 tháng.

Vụ án mạng xảy ra vào tối 5/5 tại một quán cà phê nằm trên đường DT 743C, thuộc khu phố Đông Tác, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, Bình Dương. 
Bà chủ mang thai của quan ca phe bi giét dã man
 Quán cà phê nơi xảy ra án mạng.

Nạn nhân là chị Huỳnh Thị Phượng, SN 1972, quê An Giang, chủ nhân quán cà phê nói trên. Chị đang mang thai được hơn 2 tháng.

Chị Nguyễn Thị Thúy, SN 1973, chị dâu của nạn nhân và là người đầu tiên phát hiện ra sự việc, cho biết. Vào khoảng 20h tối 5/5, như thường lệ chị cùng một người cháu trai tên Xin (18 tuổi) đến đón chị Phượng về nhà ngủ. Khi đến quán thì thấy bên trong không bật đèn, chỉ có duy nhất một người khách là đàn ông (trạc 40 tuổi) trong tình trạng say xỉn ngồi phía trước quán. Gọi mãi mà không thấy ai trả lời, người cháu đi ra phía sau thì phát hiện chị Phượng đang nằm gục đầu trong nhà tắm nên vội tri hô.
Bà chủ mang thai của quan ca phe bi giét dã man-Hinh-2
 Rất đông người hiếu kỳ tụ tập theo dõi vụ việc khiến giao thông qua khu vực này gặp khó khăn.

Nghe thấy tiếng kêu của người cháu, tưởng em chồng bị động thai nên chị Thúy vội chạy vào để đỡ dậy. Tuy nhiên, khi lật ngửa chị Phượng, chị Thúy bàng hoàng phát hiện em chồng đã tử vong, ở phần dưới bụng bên trái có nhiều vết đâm, ruột bị lòi ra ngoài.

Ngay lập tức, chị Thúy chạy ra ngoài cùng Xin giữ vị khách ngồi trước quán lại rồi vội báo công an. Người đàn ông có mặt tại quán được đưa về trụ sở công an lấy lời khai. Lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Bà chủ mang thai của quan ca phe bi giét dã man-Hinh-3
Đến gần 0h ngày 6/5, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương có mặt để tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Người nhà nạn nhân cho hay, chị Phượng đã ly dị từ lâu và sống cùng người con gái tên Huỳnh Thị Thảo (SN 2000). Khoảng 5-6 năm gần đây, chị có mối quan hệ tình cảm với một người đàn ông mang quốc tịch Singapore. Trước thời điểm bị sát hại, chị Phượng đang mang thai hơn 2 tháng.

Hai mẹ con chị Phượng vừa mới từ Biên Hòa (Đồng Nai) về đây để thuê ki ốt mở quán cà phê, nước giải khát bán từ hôm 30/4.
Bà chủ mang thai của quan ca phe bi giét dã man-Hinh-4
Đến 3h sáng 6/5, công tác khám nghiệm hiện trường được hoàn tất, thi thể nạn nhân được chuyển đi.

“Tính con Phượng nó trầm lắm, nó không quan hệ hay chơi bời gì với ai hết. Cứ sáng tui chở nó từ nhà tui ra quán để bán nước rồi đến khoảng 22h tối thì ra đón về nhà ngủ, quán sá mới mở được mấy ngày mà nó đã phải bỏ mạng rồi”, chị Thúy chia sẻ.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, đến 3h sáng ngày 6/5/, thi thể nạn nhân được di chuyển ra ngoài, đưa về nhà xác phục vụ công tác khám nghiệm tử thi.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)