Vợ chồng Tú Vi bức xúc vì bị đuổi khỏi ghế "Nghệ sĩ"

Google News

(Kiến Thức) - Diễn viên Tú Vi không giấu được sự bức xúc khi bị BTC Cười xuyên Việt đuổi ra khỏi hàng ghế "Nghệ sĩ" trong lúc ngồi chờ. 

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Tú Vi chia sẻ dòng tâm sự rất háo hức đến xem chung kết Cười xuyên Việt với ông xã Văn Anh để cổ vũ cho người bạn Trần Nam Thư. Tuy nhiên, không lâu sau đó, diễn viên “Quả tim máu” không giấu được sự bức xúc khi cho biết vợ chồng cô bị ban tổ chức chương trình đuổi ra chỗ khác trong lúc ngồi chờ.
Diễn viên Tú Vi viết: “Đang ngồi chờ thì bị đuổi ra chỗ khác nên hai bạn trẻ về luôn. Ban tổ chức chương trình Cười xuyên Việt dễ thương quá”. Tuy nhiên, hiện tại, Tú Vi đã gỡ bỏ dòng tâm sự trên trang cá nhân.
Vo chong Tu Vi buc xuc vi bi duoi khoi ghe Nghe si
 Vợ chồng Văn Anh - Tú Vi. 
Vo chong Tu Vi buc xuc vi bi duoi khoi ghe Nghe si-Hinh-2
 Chia sẻ của Tú Vi. 
Trong khi đó, diễn viên Văn Anh chia sẻ chi tiết hơn về vấn đề mà bà xã đề cập đến. Theo đó, trên trang cá nhân, Văn Anh cho biết vợ chồng anh đã có mặt từ sớm để ổn định chỗ ngồi vì chương trình được truyền hình trực tiếp. Theo sắp xếp, Tú Vi và Văn Anh ngồi vào hàng ghế “Nghệ sĩ” .
Diễn viên “Bếp hát” viết: “Tụi em đi coi chương trình truyền hình trực tiếp nhiều rồi nên rất ngoan ngoãn biết điều chuẩn bị đi từ sớm vì phải có mặt trước để ổn định chỗ ngồi nhằm đảm bảo lúc lên sóng không lộn xộn. Tụi em cũng đã ngồi vào hàng ghế "Nghệ sĩ" theo như sắp xếp chỉ dẫn. Theo hình thì các bạn thấy là tụi em đến sớm thế nào rồi chứ ạ?”
Tuy nhiên, sau đó, Văn Anh và Tú Vi phải rời hàng ghế "Nghệ sĩ"  và ngồi ở vị trí khác không thể xem được chương trình. Chính vì vậy, cặp đôi quyết định ra về trước việc bị ban tổ chức Cười xuyên Việt đối xử thiếu công bằng.
Văn Anh chia sẻ: “Ghế không có số má gì hết, chắc tụi em bị ngộ nhận mình là "Nghệ sĩ" nên ngồi nhầm. Nên sau đó phải nhường chỗ cho mấy người nhìn có vẻ không phải là giống "Nghệ sĩ" lắm để chui vào góc ngồi và nếu xem thì xem mấy cái loa. Thôi thì, tụi em đi về cho lành, ngồi vỉa hè sinh tố, làm "nghệ sĩ đường phố"”.
Cuối dòng chia sẻ, Văn Anh cho biết anh không mong sẽ hợp tác với đơn vị tổ chức chương trình này.
Ông xã Tú Vi viết: “Chúc chương trình thành công và cũng không mong có dịp hợp tác với đơn vị tổ chức chương trình này. Tính em kì lắm: ghét rồi là có chết cũng không hợp tác. Chúc cả nhà buổi tối vui. Kể ra mình cũng hơi đanh đá thật, nhưng chắc phải đanh đá chút mới có quyền lợi”.
Vo chong Tu Vi buc xuc vi bi duoi khoi ghe Nghe si-Hinh-3
 Chia sẻ của Văn Anh. 
Được biết, đêm chung kết chương trình Cười xuyên Việt vừa diễn ra. Nghệ sĩ Huỳnh Lập đã trở thành quán quân của chương trình phiên bản nghệ sĩ sau khi vượt qua Nam Thư, La Thành và Thanh Vân. 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)