Thủy Tiên - Công Vinh ủng hộ đồng bào miền Trung 250 triệu

Google News

(Kiến Thức) - Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh ủng hộ đồng bào miền Trung 250 triệu đồng. Nữ ca sĩ cho biết cô sẽ trực tiếp đi trao quà cho bà con.

Những ngày gần đây, hàng loạt sao Việt đã bỏ tiền túi ủng hộ đồng bào miền Trung đang bị ảnh hưởng bởi lũ dữ. Mới nhất, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh cũng dành số tiền khá lớn để giúp đỡ bà con quê hương.
Trên trang cá nhân, Thủy Tiên cho biết, vì bận tập huấn cùng đội tuyển Việt Nam ở Hàn Quốc nên ông xã gọi điện thoại và nhờ cô thay anh hỗ trợ đồng bào miền Trung. Sau khi bàn bạc, hai vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh ủng hộ đồng bào miền Trung 250 triệu đồng.
Với số tiền này, nữ ca sĩ dự định trao 400-500 phần quà gồm 500.000 đồng tiền mặt, nước suối và mì gói hoặc bánh mì. Vì ông xã đang bận nhiệm vụ không về được nên Thủy Tiên sẽ trực tiếp đi trao quà cho bà con.
Bà xã Công Vinh cũng cho hay một vài ngày tới cô sẽ đi xuống máy đến vùng ngập nặng ít ai ghé tới. Thủy Tiên chia sẻ: “Thật tình là sức phụ nữ lại không biết bơi nên cũng hơi lo lắng khi đi vào tâm lũ nhưng mình cũng đã tìm được điểm ngập ở xa để đến giúp đỡ.
Vùng này nằm sâu tâm ngập ở bên trong. Hiện tại phía ngoài nước đã rút rồi. Vùng này thì lại rất sát sông nên như cái lòng chảo ngập nước rút chậm hơn bên ngoài nên chắc dù hiện nay nhiều đoàn từ thiện đã đến giúp đỡ nhưng có lẽ chưa có đoàn nào đi đến nơi này vì xa quá”.
Thủy Tiên cũng không quên kêu gọi mọi người chung tay đóng góp để số tiền ủng hộ bà con miền Trung có thể nhiều hơn. Nữ ca sĩ cam đoan rằng số tiền sẽ đến được tận tay người dân vùng lũ.
Thuy Tien Cong Vinh ung ho dong bao mien Trung 250 trieu
 Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh. (Ảnh: Facebook Thủy Tiên)
Thuy Tien Cong Vinh ung ho dong bao mien Trung 250 trieu-Hinh-2
 Chia sẻ của Thủy Tiên.
Trước vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh, nhiều nghệ sĩ Việt: MC Phan Anh, Hoa hậu Ngọc Hân, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Kỳ Duyên... đã bắt đầu tham gia hoạt động cứu trợ đồng bào miền Trung đang chịu ảnh hưởng bởi mưa lũ.
>>> Xem MV "Yêu thương lạc lối" của Thủy Tiên (Nguồn: Zing MP3):
Thu Cúc (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)