Sơn Tùng MTP thua đại diện Trung Quốc tại MTV EMA 2015

Google News

Sơn Tùng MTP không thể vượt qua đối thủ quá mạnh là Trương Lương Dĩnh (Jane Zhang) tại MTV EMA 2015.

Xuất sắc vượt qua vòng Đông Nam Á, tuy nhiên trước các đối thủ quá mạnh tại vòng châu Á, đại diện Việt Nam – Sơn Tùng MTP chính thức dừng chân trong cuộc đua đến với danh hiệu Best Worldwide Act (Nghệ sĩ quốc tế xuất sắc) tại MTV EMA 2015.
Theo xác nhận từ MTV Vietnam, nam ca sĩ gốc Thái Bình không thể vượt qua đối thủ quá mạnh đến từ Trung Quốc - Trương Lương Dĩnh (Jane Zhang).
Son Tung MTP thua dai dien Trung Quoc tai MTV EMA 2015
 Sơn Tùng dừng chân tại vòng châu Á của MTV EMA 2015.
Trương Lương Dĩnh được truyền thông ví như giọng ca thiên thần. Trong 3 năm liên tiếp, cô lọt vào top nghệ sĩ nữ xuất sắc của đất nước này. Đây là kết quả không quá bất ngờ bởi các đại diện đến từ Trung Quốc luôn sở hữu lượng fan vượt trội cũng như sức ảnh hưởng mạnh mẽ không chỉ trong nước mà còn ở nhiều quốc gia khác.
MTV Vietnam cũng cho biết Sơn Tùng MTP không đến tham gia lễ trao giải diễn ra sáng 26/10 (giờ Việt Nam) tại Milan (Italy). Trước đó, ông bầu Quang Huy hứa hẹn nếu Sơn Tùng chiến thắng vòng Đông Nam Á, anh sẽ đầu tư tất cả mọi nguồn lực cho sự xuất hiện của gà cưng tại sự kiện âm nhạc đẳng cấp. Thông tin này khiến các fan vô cùng tiếc nuối vì không có dịp nhìn thấy thần tượng trên thảm đỏ một chương trình tầm vóc quốc tế.
Dù vậy, các khán giả vẫn đồng loạt chúc mừng nam ca sĩ "Âm thầm bên em" và vui vẻ chấp nhận kết quả.
Son Tung MTP thua dai dien Trung Quoc tai MTV EMA 2015-Hinh-2
Trương Lương Dĩnh (Jane Zhang) tới Milan nhận giải từ MTV EMA.
Lần đầu tham gia cuộc đua này vào năm 2013, Mỹ Tâm cũng nhận danh hiệu Nghệ sĩ xuất sắc nhất Đông Nam Á. Nhưng sau đó, cô dừng bước trước một đại diện khác của Trung Quốc là Lý Vũ Xuân.
Theo Phương Giang/ Zing News

Bình luận(0)