Lại ồn ào chuyện Phương Mỹ Chi hủy show ở Úc

Google News

(Kiến Thức) - Đại diện công ty Quang Lê khẳng định đơn vị tổ chức biểu diễn bên Úc đang lợi dụng hình ảnh của Phương Mỹ Chi để quảng cáo.

Gần đây thông tin Phương Mỹ Chi bỏ show Úc sau khi nhận được lời khuyên của Dũng Taylor đã thu hút sự quan tâm của dư luận.
Tuy nhiên sáng nay, ca sĩ Quang Lê - đơn vị độc quyền ngôi sao nhí trong 2 năm lại cho rằng, công ty chưa nhận được bất cứ một lời mời nào từ phía đơn vị tổ chức show diễn này. Bởi vậy, không có chuyện Công ty Quang Lê hủy show Phương Mỹ Chi đi Úc vì thực tế họ chưa hề nhận show và đơn vị này chỉ đang lợi dụng hình ảnh của Mỹ Chi để quảng cáo.
 Mỹ Chi đang bị lợi dụng để quảng cáo cho show diễn 
"Không biết cái show này do đơn vị nào tổ chức mà dám đăng quảng cáo hình Phương Mỹ Chi. Trong khi đó quản lý của bé và gia đình bé không hề biết chuyện này, cũng như chưa hề nhận được một lời mời nào từ phía đơn vị đó. Xin đừng lạm dụng hình ảnh của Phương Mỹ Chi để làm mất uy tin của bé và gây hiểu lầm với khán giả là công ty Quang Lê hủy show Phương Mỹ Chi đi Úc" - ca sĩ Quang Lê.
Cùng với lời trần tình về việc hủy show của Mỹ Chi, Quang Lê cũng khẳng định, công ty Quang Lê sẽ không cho bé đi hát trong thời gian đi học. "Công ty giải trí Quang Lê khẳng định không cho bé đi hát trong thời gian đi học. Chúng tôi đã ký hợp đồng đưa Phương Mỹ Chi sang Úc vào tháng 6, khi bé đã nghĩ hè" - Quang Lê chia sẻ trên facebook.
 Phương Mỹ Chi sẽ không đi hát trong thời gian đi học
Trước đó, trên trang cá nhân, Dũng Taylor chia sẻ rằng anh và giọng ca Đập vỡ cây đàn vừa có cuộc gặp gỡ tình cờ tại một quán ăn ở Mỹ. Nam ca sĩ Quang Lê đã chủ động đến bàn ăn của vợ chồng Dũng Taylor và Thu Phương để bày tỏ sự cảm ơn vì những lời khuyên của anh về việc đi diễn của Phương Mỹ Chi. Thậm chí, khi đọc xong những lời chia sẻ đó, Quang Lê đã quyết định rút lại lời mời của một bầu show cho Phương Mỹ Chi hát tại Úc vào tháng 4/2014.
“Vừa mới đi ăn tối ở quán Hương gặp ca sĩ/quản lý Quang Lê. Thân thiện và vui về đến bàn tôi và Thu Phương ngồi dù Quang Lê đang ngồi ăn với giám đốc Trung tâm Thúy Nga, Tô Ngọc Thủy. Cậu ấy nói 'Em và gia đình Phương Mỹ Chi rất vui và cảm ơn những chia sẻ chân tình của anh Dũng về Mỹ Chi, em học hỏi được rất nhiều. Em sẽ không cho Phương Mỹ Chi đi hát nước ngoài trong lúc cháu còn đi học, lời khuyên của anh đúng lắm, vì thế em sẽ báo với bầu show bên Úc rằng Phương Mỹ Chi sẽ không diễn ở ÚC vào tháng 4/2014, một lần nữa em thành thật cảm ơn những lời chia sẽ chân tình của anh Dũng'" – ông xã ca sĩ Thu Phương chia sẻ.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)