Gil Lê tạo “thảm họa” truyền hình khi lần đầu làm MC

Google News

(Kiến Thức) - Hồi hộp trong lần đầu làm MC một show trực tiếp khiến Gil Lê nhầm lẫn khi "gán" Trung Quân danh hiệu quán quân Việt Nam"s Idol.

Dù không phải lần đầu tiên, Gil Lê đảm nhận vai trò MC nhưng ở một liveshow được truyền hình trực tiếp khiến nữ ca sĩ không tránh khỏi áp lực. 
Gil Lê được lựa chọn từ một trong ba gương mặt VJ mới Tâm Tít, Gil Lê và ... để thay thế cho Ngô Kiến Huy bị "kẹt" lịch phim không thể về kịp. Gil Lê từng tham gia vai trò VJ của một kênh truyền hình dành cho giới trẻ. Tuy vậy, ở lần đầu dẫn dắt một chương trình trực tiếp khiến Gil Lê không kiểm soát được sự hồi hộp.
 Gil Lê chăm chú đọc kịch bản trước giờ lên sóng.

Ngoài việc giọng nói cứng, cách ngắt quãng thiếu cảm xúc, chủ yếu đọc lại kịch bản thì Gil Lê còn khiến khán giả bất ngờ khi công bố cả Trung Quân và Phương Vy đều là quán quân của cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc Việt Nam's Idol. Trong khi, Trung Quân chỉ dừng lại ở Top 8. Thông tin này, khiến nhiều khán giả và fan hâm mộ của hai ca sĩ không khỏi hụt hẫng. 

 Bộ trang phục Gil Lê mặc trong chương trình được cho là chưa phù hợp và mang sự nặng nề cho chương trình vốn mang tính trẻ trung, sôi động.

Mặc dù ngay sau đó, nhiều khán giả phản ứng lại thông tin sai lệch này nhưng Gil Lê không lên tiếng xin lỗi. Ngược lại, nữ ca sĩ tỏ rõ vẻ bối rối và thiếu tự nhiên trong các phần kết nối khách mời và các tiết mục. Ngoài ra, tân MC của Tôi tỏa sáng cũng hồn nhiên dùng từ "hotboy, hotgirl"cho hai nhân vật chính tạo thành sự khiên cưỡng. 

 Gil Lê trò chuyện thiếu tự nhiên, thậm chí còn phải nhìn kịch bản để đọc câu hỏi trong các phần giao lưu với khách mời.
Thái Minh

Bình luận(0)