Tình cũ xỉ vả Tâm Tít là xảo trá, ghê tởm

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi Tâm Tít lên tiếng phủ nhận những tin nhắn, tình cũ của cô - Thế Bảo đã thốt lên: "Em thực sự quá xảo trá và ghê tởm".

Sau khi Tâm Tít lên tiếng về những lùm xùm xung quanh câu chuyện tình cảm của cô và Thế Bảo trong những ngày vừa qua, tình cũ của cô tiếp tục đăng đàn.

 Tâm Tít cho rằng những tin nhắn vừa qua là bịa đặt.
Chia sẻ trên facebook, trước việc Tâm Tít phủ nhận các tin nhắn đều là bịa đặt, Thế Bảo khẳng định những tin nhắn còn nằm trong điện thoại của anh. Thế Bảo cũng xỉ vả hot girl là xảo trá và đáng ghê tởm.
"Anh không ngờ em là 1 con người xảo trá như vậy Tâm à! B nhấn mạnh 1 lần cuối, tất cả tin nhắn của Tâm là sự thật và còn nằm trong điện thoại của B. Còn những tin nhắn mà Tâm cho những người bạn của Tâm dàn dựng là không có thật. Sẽ không bao giờ có trong điện thoại. Bây giờ chỉ có 1 cách xác minh duy nhất là đưa điện thoại cho bên báo chí nhé! Em thật sự quá xảo trá và ghê tởm Tâm à".
 Tình cũ xỉ vả Tâm Tít là xảo trá, ghê tởm.
Trước đó, chia sẻ trên báo chí, Tâm Tít cho biết quãng thời gian vừa qua là những ngày rất dài và mệt mỏi với cô. Cô đã theo dõi hết những tin tức về mình từ nhiều phía nhưng không lên tiếng. Tâm Tít cho biết cô không muốn vì thanh minh cho bản thân mà phải dùng đủ mọi cách để dìm người khác xuống vì dù sao hai người đã có những khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau.
Bên cạnh đó, Tâm Tít cũng phủ nhận những tin nhắn thiếu văn hóa lan truyền trong mấy ngày vừa qua và cho biết đó chỉ là bịa đặt: "Tôi chỉ muốn nói một điều rằng tất cả mọi tin nhắn mà mọi người xem đều là bịa đặt, số điện thoại đã được cắt ghép. Hiện tại tôi không ở Việt Nam, nếu mọi người để ý xung quanh trên trang cá nhân sẽ thấy có rất nhiều tin nhắn vẫn được cắt ghép và post lên mạng".
Ngoài ra, Tâm Tít cũng gửi lời xin lỗi và mong được mọi người nhìn nhận cô bằng những hoạt động nghệ thuật chứ không phải chỉ nhớ đến cô qua những scandal.
Nhiều người cho rằng, so với tính "đàn bà" của Thế Bảo, cách đáp trả của Tâm Tít quả là quá cao tay!
Diệu Nga

Bình luận(0)