Miley Cyrus hủy diễn, đi nghỉ cùng bạn trai Liam Hemsworth

Google News

(Kiến Thức) - Nữ ca sĩ Miley Cyrus đã hủy kế hoạch biểu diễn tại một sự kiện ở Los Angeles để đi nghỉ cùng bạn trai Liam Hemsworth tại Australia.
 

Theo kế hoạch, ca sĩ Miley Cyrus sẽ biểu diễn ca khúc "Hands of Love" trong phim "Freeheld" tại một sự kiện ở Los Angeles vào tối 5/1/2015. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã hủy kế hoạch này để đi nghỉ cùng bạn trai Liam Hemsworth ở Australia.
Miley Cyrus huy dien di nghi cung ban trai Liam Hemsworth
 Christina Aguilera, Sara Gilbert và Linda Perry tại sự kiện ở Los Angeles tối 5/1 mà Miley Cyrus vắng mặt.
Trước đó, cánh săn tin đã bắt gặp Miley Cyrus và Liam Hemsworth tình tứ với nhau tại lễ hội âm nhạc Fallls Music ở vịnh Byron cuối tuần trước. Miley còn tham dự sự kiện cùng với người thân của gia đình Liam là 2 anh trai Chris Hemsworth và Luke Hemsworth.
Miley Cyrus và Liam Hemsworth không ngại thể hiện tình cảm nơi công cộng và thực sự hạnh phúc khi ở bên nhau. Kỳ nghỉ lễ bên nhau tại Australia làm dấy lên tin đồn cặp đôi đã tái hợp sau 2 năm chia tay.
Miley Cyrus huy dien di nghi cung ban trai Liam Hemsworth-Hinh-2
Miley Cyrus và Liam Hemsworth tại lễ hội âm nhạc Fallls Music ở vịnh Byron. 
Miley Cyrus và nam diễn viên người Australia – Liam Hemsworth bén duyên khi gặp nhau trên phim trường của “The Last Song” năm 2010. Cặp đôi đính hôn vào năm 2012 khi Miley mới 19 tuổi. Tháng 9/2013, hai người hủy bỏ hôn ước nhưng vẫn dành những lời ngọt ngào cho nhau khi trả lời phỏng vấn báo chí.
Trả lời phỏng vấn trên tạp chí Elle hồi tháng 9/2015, Miley Cyrus thừa nhận cô và Liam vẫn có mối quan hệ gần gũi.
Một tháng sau đó, Liam Hemsworth cũng thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ với Miley Cyrus: "Tôi không nghĩ rằng tình cảm 5 năm qua giữa chúng tôi sẽ thay đổi. Đó là tình cảm rất chân thành chứ không phải thoáng qua".
Hoàng Minh (Theo DM)

Bình luận(0)