Leonardo DiCaprio lại chia tay thiên thần nội y

Google News

Tài tử Leonardo DiCaprio tiếp tục kéo dài danh sách bạn gái cũ khi chấm dứt mối tình với chân dài kém 17 tuổi Nina Agdal.

Tờ People mới đây đưa tin, mối tình giữa nam diễn viên Leonardo DiCaprio và người mẫu của Victoria’s Secret Nina Agdal vừa kết thúc sau 1 năm qua lại. Cặp đôi chia tay trong hòa bình và vẫn duy trì là bạn bè. “Nina và Leo đã đường ai nấy đi. Cuộc chia tay êm ấm, họ trở lại làm bạn bè” – một nguồn tin nói với People. Tờ Dailymail thì kể chi tiết hơn, tài tử và mỹ nhân chia tay cách đây 4 ngày.
Tài tử Leonardo DiCaprio hẹn hò với chân dài 25 tuổi từ mùa hè năm 2016. Mặc dù chưa từng chính thức ra mắt nhưng cặp đôi thoải mái bày tỏ tình cảm ở những nơi công cộng. Họ cố gắng duy trì gặp gỡ dù sống ở 2 thành phố khác nhau. Leo dành phần lớn thời gian ở Los Angeles, còn Nina ở New York. Vào sinh nhật lần thứ 42 hồi tháng 11/2016, Leo được cho là đưa bạn gái kém 17 tuổi ra mắt mẹ anh. Cho đến tháng 4 vừa qua, họ được đưa tin mối quan hệ vẫn tốt đẹp.
Leonardo DiCaprio lai chia tay thien than noi y
 Leo và người mẫu Nina khi còn hẹn hò. Ảnh: EP
Lần cuối cùng cặp đôi Leonardo DiCaprio được trông thấy bên nhau là hôm 9/5 tại một nhà hàng ở Los Angeles. Thông tin chia tay nổ ra sau khi Leo được trông thấy cùng bạn bè vui chơi ở Malibu vào cuối tuần qua. Trong khi đó, Nina gặp rắc rối với chuyến đi tới Australia. Cô có lịch diễn tại Mercedes Benz Fashion Week nhưng phải hủy bỏ vì vấn đề visa.
Trước Leo, Nina từng qua lại tài tử Max George, ca sĩ Adam Levine còn ngôi sao Revenant nổi tiếng với tình trường dày dặn với các mỹ nhân như Gisele Bundchen, Bar Refaeli, Erin Heatherton, Blake Lively và Toni Garrn… Mối quan hệ lâu dài nhất của anh là với chân dài đình đám Gisele Bundchen.
Theo Lưu Phong/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)