Giám khảo Miss Universe 2015 lên tiếng sau sự cố chung kết

Google News

(Kiến Thức) - Blogger Perez Hilton - một trong bốn giám khảo của Miss Universe 2015 cho biết Hoa hậu Philippines xứng đáng giành chiến thắng còn Hoa hậu Colombia thì không.

Mới đây, blogger Perez Hilton - một trong bốn giám khảo của Miss Universe 2015 (Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới) đã chính thức lên tiếng sau vụ lùm xùm MC Steve Harvey đọc nhầm tên người chiến thắng trong chung kết cuộc thi.
Theo đó, blogger đã chia sẻ ý kiến của mình tại sao tân Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới - Pia Wurtzbach xứng đáng được trao vương miện hơn Ariadna Gutierrez - người đẹp đến từ Colombia. 
Giam khao Miss Universe 2015 len tieng sau su co chung ket
Hoa hậu Philippines và Colombia (phải).  
Perez Hilton cho biết: “Hoa hậu Colombia là thí sinh xinh đẹp nhất tại cuộc thi nhưng tôi không nghĩ cô ấy xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 với nhiều nguyên nhân”.
Theo chia sẻ của blogger này, anh từng cân nhắc việc bỏ phiếu chọn cho Ariadna Gutierrez. Tuy nhiên, anh thay đổi ý kiến sau khi ngạc nhiên trước biểu hiện của Pia Wurtzbach trong suốt cuộc thi Miss Universe 2015.
Cụ thể, chia sẻ về phần thi áo tắm của người đẹp đến từ Philippines, Perez Hilton cho biết: “Cô ấy thực sự khiến tôi ngạc nhiên. Tôi không nghĩ cô ấy lại tuyệt vời và nóng bỏng đến vậy”.
Ngoài ra, blogger nổi tiếng này còn tiết lộ anh bắt gặp người đẹp đến từ Colombia lườm nguýt với người phiên dịch của cô ấy khi tỏ ý không hài lòng trong phần thi ứng xử và đây là một điểm trừ lớn.
Perez Hilton chia sẻ: “Ariadna Gutierrez cũng không đưa ra phần trả lời tốt nhất. Đây không chỉ là đánh giá của tôi mà còn của một số vị giám khảo khác. Theo tôi, phần trả lời của người đẹp đến từ Philippines tốt hơn”.
Giam khao Miss Universe 2015 len tieng sau su co chung ket-Hinh-2
 Người đẹp đến từ Colombia. 
Nam giám khảo cũng bị ấn tượng bởi phần thi của Pia Wurtzbach khi lọt vào top 3. Blogger cho hay: “Đó là lần thứ hai đại diện của Philippines đưa ra một câu trả lời tuyệt vời. Tôi cảm thấy rằng cô ấy đầy quyết tâm. Đối với tôi, Pia sở hữu vẻ đẹp duyên dáng và sang trọng”.
Giam khao Miss Universe 2015 len tieng sau su co chung ket-Hinh-3
Giám khảo Perez Hilton và Pia Wurtzbach. 
Perez Hilton cũng tiết lộ rằng ba vị giám khảo còn lại gồm: diễn viên Niecy Nash, Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo và cựu ngôi sao bóng bầu dục Emmitt Smith cũng đều bỏ phiếu cho Hoa hậu Philippines. Đó là lý do tại sao tất cả đều rất ngạc nhiên khi Steve Harvey tuyên bố Hoa hậu Colombia giành chiến thắng.
Giam khao Miss Universe 2015 len tieng sau su co chung ket-Hinh-4
 Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới bên bốn vị giám khảo của đêm chung kết. 
Mặc dù tỏ ý không đánh giá cao Ariadna Gutierrez tại cuộc thi nhưng Perez Hilton cho hay, người đẹp Colombia sẽ có sự nghiệp thành công hơn so với người chiến thắng sau cuộc thi.
Blogger chia sẻ: “Điều quan trọng là Hoa hậu Philippines xứng đáng giành vương miện. Tất cả giám khảo đều nghĩ vậy. Đối với người đẹp Colombia, tôi nghĩ cô ấy sẽ thành công ở Mỹ. Ngoài ra, nếu nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh, Ariadna sẽ còn bùng nổ hơn ”.
Thu Cúc (Theo Inquisitr)

Bình luận(0)