Nga tiếp tục đưa lính đánh thuê Ukriane vào tầm nhắm

Google News

Trách nhiệm cho thiệt hại về người không mang quốc tịch Ukraine đều thuộc về các nhà lãnh đạo từ các nước đó, phát ngôn viên Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

Quân đội Nga đã biết vị trí đóng quân của các lực lượng đánh thuê tại Ukraine và các chiến dịch tấn công sẽ được triển khai tới các đơn vị này, phát ngôn viên Bộ Quốc phòng Nga, ông Igor Konashenkov đã đưa tin tới báo chí ngày thứ Hai vừa qua.

Nga tiep tuc dua linh danh thue Ukriane vao tam nham
 
“Chúng tôi đã biết tất cả các đơn vị đóng quân của các lực lượng lính đánh thuê ngoại quốc tại Ukraine. Chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai các cuộc tấn công các đơn vị này, tương tự như cuộc tấn công ngày 13/3 tới cơ sở huấn luyện tại Starichi tại bãi tập Yavorovsky,” ông Konashenkov cho biết. “Chúng tôi xin một lần nữa cảnh cáo các đơn vị lính đánh thuê rằng họ sẽ không nhận được bất kỳ sự nhân từ nào một khi họ còn ở trên lãnh thổ Ukraine.”

“Một số các nước Châu Âu đã và đang khuyến khích người dân tham gia vào các chiến dịch quân sự với tư cách lính đánh thuê chống lại lực lượng Nga tại Ukraine”.

“Toàn bộ các trách nhiệm của những thiệt hại về người không mang quốc tịch Ukraine đều sẽ thuộc về các nhà lãnh đạo các nước đó”, phát ngôn viên Bộ Quốc phòng Nga, ông Igor Konashenkov cảnh báo.

Ông nhấn mạnh rằng chính quyền Kiev đang tiếp tục sử dụng các chiến thuật khủng bố và các vũ khí hủy diệt nhắm tới người dân và cơ sở hạ tầng dân sự.

Hoàng Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)