13 nước "soi" cuộc tập trận chung Nga-Ai Cập

Google News

(Kiến Thức) - Cuộc tập trận chung chống khủng bố giữa Ai Cập và Nga mang tên "Defenders of Friendship-2018 sẽ diễn ra từ ngày 24 tới ngày 26/10.
 

Theo TASS, quan sát viên tới từ 13 quốc gia trên thế giới đã được mời tới theo dõi cuộc tập trận chống khủng bố mang tên Defenders of Friendship-2018 do Nga và Ai Cập tổ chức vào cuối tháng 10.

Bộ trưởng Bộ quốc phòng Nga cho biết, các nước được mời tới cuộc tập trận bao gồm UAE - Các tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất, Ả Rập Xê-út, Kuwait, Ba-ranh, Oman, Sudan, Jordan, Hy Lạp, Cộng hòa Síp, Serbia, Belarus, Armenia và Kazakhstan.
13 nuoc
 
Defenders of Friendship-2018 là cuộc tập trận chống khủng bố có sự tham gia của các lực lượng quân sự tinh nhuệ bậc nhất tời từ Nga và Ai Cập sẽ được bắt đầu vào ngày 24/10 tới đây.
Ai Cập sẽ là quốc gia "chủ nhà" tổ chức cuộc tập trận này. Dự kiến, cuộc tập trận Defenders of Friendship sẽ được tổ chức ở thao trường Lữ đoàn đặc nhiệm đổ bộ đường không Ai Cập.
Cuộc tập trận thường niên diễn ra vào năm nay sẽ có sự tham gia của tổng cộng khoảng 400 lính dù tới từ các bên, khoảng 15 máy bay trực thăng và máy bay chiến đấu các loại và sáu thiết giáp BMD-2, BTR-D.

Mời độc giả xem Video: Cuộc tập trận Slavic Brotherhood cực khủng được Nga tổ chức trong năm nay.

Tuấn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)