Yamaha FreeGo giá 30 triệu đồng - xe ga có phanh ABS cho phái mạnh

Google News

Với những bạn nam ưa thích thể thao, năng động thì mẫu xe tay ga Yamaha FreeGo 2022 mới là một sự lựa chọn vô cùng tiết kiệm và hiệu quả.

  
Thiết kế nam tính, trẻ trung thích hợp với thế hệ gen Z
FreeGo được Yamaha tạo hình vừa đủ nét nam tính và không quá hầm hố với một số đường nét bo tròn giúp ngoại hình chiếc xe không quá cứng nhắc. Trong nhóm xe tay ga 125cc, Yamaha FreeGo 2022 mới có kích thước tương đối lớn dù hiệu ứng thị giác không quá bề thế.
Yamaha FreeGo gia 30 trieu dong - xe ga co phanh ABS cho phai manh
 FreeGo được Yamaha tạo hình vừa đủ nét nam tín, không quá hầm hố với một số đường nét bo tròn giúp ngoại hình không quá cứng nhắc.
Mẫu xe của Yamaha có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 1.905 x 690 x 1.110 (mm), chiều dài cơ sở đạt 1.275 mm, khoảng sáng gầm 135 mm và chiều cao yên 780 mm. FreeGo hướng đến khách hàng nam nên chiều cao yên xe được thiết kế phù hợp với người có chiều cao từ 1,65 m trở lên.
Nhìn trực diện, hệ thống đèn chiếu sáng hầm hố với tạo hình chữ V gồm đèn cốt/pha chia làm 3 khoang, đèn định vị đặt ở 2 bên.

Trang bị đầy đủ nhất phân khúc

Điểm nhấn của Yahama FreeGo chính là dàn trang bị và công nghệ đi kèm. Bên cạnh thiết kế đẹp, FreeGo còn sử dụng đèn LED cho hệ thống đèn chính, giúp cho hiệu quả chiếu sáng của xe tốt hơn khi đi vào ban đêm.

Yamaha FreeGo gia 30 trieu dong - xe ga co phanh ABS cho phai manh-Hinh-2
 Điểm nhấn của FreeGo chính là dàn trang bị và công nghệ đi kèm.
Một trong những trang bị đáng chú ý của FreeGo là mặt đồng hồ LCD cho phép nhìn rõ các thông số dưới nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Dù kích thước không quá lớn, bảng đồng hồ trên FreeGo tương đối dễ nhìn do các thông số được bố trí trực quan và độ tương phản tốt.
Yamaha FreeGo gia 30 trieu dong - xe ga co phanh ABS cho phai manh-Hinh-3
Nếu lựa chọn phiên bản FreeGo S với giá bán 33,3 triệu đồng, người dùng sẽ được trải nghiệm đầy đủ phanh ABS và khóa thông minh.  
Là xe đô thị, đặc biệt còn là xe tay ga thì sự linh hoạt và thuận tiện khi di chuyển trong phố đông là ưu tiên hằng đầu. Chính vì lí do này mà Yamaha FreeGo được nhiều người đánh giá khá ổn khi dung hòa giữa sức mạnh động cơ cùng trọng lượng xe được giới hạn ở 100kg (102kg cho phiên bản S có ABS).
Yamaha FreeGo gia 30 trieu dong - xe ga co phanh ABS cho phai manh-Hinh-4
Cồng sạc USB 12V được trang bị ở gần vị trí ổ khóa xe. 
Nếu lựa chọn phiên bản FreeGo S với giá bán 33,3 triệu đồng, người dùng sẽ được trải nghiệm đầy đủ phanh ABS và khóa thông minh. Dù giá bán nhỉnh hơn bản tiêu chuẩn 4 triệu, FreeGo S vẫn là mẫu xe tay ga rẻ nhất được trang bị phanh ABS trong phân khúc xe tay ga 125cc.
Yamaha FreeGo gia 30 trieu dong - xe ga co phanh ABS cho phai manh-Hinh-5
 Thể tích cốp lên tới 25 lít chứa được cả mũ bảo hiểm ¾ cùng rất nhiều vật dụng khác. 
Động cơ mạnh mẽ, vận hành ổn định

Theo lý thuyết, tỉ số công suất/trọng lượng của FreeGo 125 sản sinh công suất 9,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 9,5 Nm tại 5.500 vòng/phút. Một con số khá tốt so với mặt bằng chung những mẫu xe tay ga 125 cc khác. Trải nghiệm thực tế thì FreeGo cho cảm giác bốc hơn những con số thể hiện trên giấy nhiều.
Yamaha FreeGo gia 30 trieu dong - xe ga co phanh ABS cho phai manh-Hinh-6
 reeGo thật sự rất xứng đáng với những gì nó mang lại ở mức giá từ 29,4 đến 33,3 triệu đồng.
Yamaha FreeGo 2022 phiên bản giới hạn màu mới vừa được Yamaha Motor ra mắt trung tuần tháng 4 vừa qua hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các chàng trai trẻ.
Dù động cơ “bốc”, nhưng mức tiêu hao nhiên liệu của FreeGo lại tương đối tiết kiệm nhờ sử dụng động cơ Bluecore. Ngoài ra, việc trang bị Smart Motor Generator (Bộ phát điện thông minh) giúp xe khởi động êm ái và giảm thiểu tiếng ồn.
Với những trang bị kể trên, FreeGo thật sự rất xứng đáng với những gì nó mang lại ở mức giá từ 29,4 đến 33,3 triệu đồng.

Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)