Chiếc xe tay ga Vespa Sprint của hãng Piaggio được hãng độ Thái Lan tân trang một số chi tiết phụ kiện "hàng hiệu", khiến nó trở nên thể thao, đẳng cấp và sang chảnh hơn rất nhiều so với nguyên bản của nhà sản xuất.Với nước sơn màu vàng cùng một số chi tiết nguyên bản, nhưng chiếc xe được đánh bòng nổi bật lên gữa màu vàng cùng một số chi tiết bằng kim loại sáng bóng khiến nó thực sự mới lạ.Dàn yếm trước của xe không có nhiều thay đổi, vẫn là phong cách của những chiếc Vespa với viền kim loại sáng bóng chạy dọc theo hai bên thân xe. Hai bên ốp xi nhan cũng được làm mới với vỏ nhựa trong cùng đèn led.Logo của Vespa Sprint cùng Piaggio nổi bật ở mặt trước của xe.Cụm đầu xe được hãng độ tại Thái Lan trang bị loạt đồ chơi "hàng hiệu". Đầu tiên phải kể đến bộ trợ lực trung tâm mang thương hiệu Ohlins được thiết kế tinh tế khi được giấu vào phía bên trong, cần gạt chỉnh lộ ra phía bên ngoài độc đáo.
Trang bị cho dàn tay lái với cùm tay thắng Brembo Rossi hàng khủng mà ít mẫu xe tay ga nào có được.Ngoài ra, nó còn được lắp thêm bảo vệ tay lái, tay cầm mới, cùng hàng loạt ốc kiểng độ... cực kỳ đẹp mắt.Dàn chân đầy nổi bật với mâm Maru's màu xanh thiết kế 5 chấu kép cùng với cặp lốp thể thao dành cho dòng xe scooter hoàn toàn mới.Bên cạnh cặp mâm độc đáo được CNC nguyên khối, trang bị cho dàn chân trước còn được hãng độ lắp thêm heo Brembo Moto3 và phuộc Ohlins "hàng hiệu", dây dẫn dầu mới, ốc nối kiểng...Yên xe của chiếc Vespa Sprint độ này không có gì thay đổi, vẫn là dạng yên "bánh mỳ" thuôn, mềm đổ về phía trước người lái.Đuôi xe cũng được để nguyên bản với đèn hậu, xi nhan và tay xách sau...Dàn chân sau, ngoài một số chi tiết được làm mới với crom sáng bóng - cụm giảm sóc sau của xe được độ lại bằng phuộc Ohlins, bên cạnh đó còn trang trí dàn ốc Proti, Pro-bolt khắp xe khiến nó nổi bật hơn.Pô xe được làm mới bằng pô độ hàng hiệu, nó không chỉ cho tiếng nổ mạnh mẽ mà còn có thể "tăng công lực" cho chiếc scooter sang chảnh này.
Ốp pô sơn mạ Chrome màu xanh nổi bật, cùng với đó là cổ pô được thổi Titan độc đáo và bắt mắt. Nó kết hợp hài hòa với tổng thể của dàn chân sau, đặc biệt là cặp mâm xe màu xanh.
Với vài món đồ chơi, cùng với việc "dọn" chiếc xe này, chỉ cần nhìn cũng đủ thấy Sprint đã thay đổi như thế nào. Nó chỉ mang nét sang chảnh của dòng Vespa nhà Piaggio mà còn mạnh mẽ và đầy cuốn hút.
Chiếc xe tay ga Vespa Sprint của hãng Piaggio được hãng độ Thái Lan tân trang một số chi tiết phụ kiện "hàng hiệu", khiến nó trở nên thể thao, đẳng cấp và sang chảnh hơn rất nhiều so với nguyên bản của nhà sản xuất.
Với nước sơn màu vàng cùng một số chi tiết nguyên bản, nhưng chiếc xe được đánh bòng nổi bật lên gữa màu vàng cùng một số chi tiết bằng kim loại sáng bóng khiến nó thực sự mới lạ.
Dàn yếm trước của xe không có nhiều thay đổi, vẫn là phong cách của những chiếc Vespa với viền kim loại sáng bóng chạy dọc theo hai bên thân xe. Hai bên ốp xi nhan cũng được làm mới với vỏ nhựa trong cùng đèn led.
Logo của Vespa Sprint cùng Piaggio nổi bật ở mặt trước của xe.
Cụm đầu xe được hãng độ tại Thái Lan trang bị loạt đồ chơi "hàng hiệu".
Đầu tiên phải kể đến bộ trợ lực trung tâm mang thương hiệu Ohlins được thiết kế tinh tế khi được giấu vào phía bên trong, cần gạt chỉnh lộ ra phía bên ngoài độc đáo.
Trang bị cho dàn tay lái với cùm tay thắng Brembo Rossi hàng khủng mà ít mẫu xe tay ga nào có được.
Ngoài ra, nó còn được lắp thêm bảo vệ tay lái, tay cầm mới, cùng hàng loạt ốc kiểng độ... cực kỳ đẹp mắt.
Dàn chân đầy nổi bật với mâm Maru's màu xanh thiết kế 5 chấu kép cùng với cặp lốp thể thao dành cho dòng xe scooter hoàn toàn mới.
Bên cạnh cặp mâm độc đáo được CNC nguyên khối, trang bị cho dàn chân trước còn được hãng độ lắp thêm heo Brembo Moto3 và phuộc Ohlins "hàng hiệu", dây dẫn dầu mới, ốc nối kiểng...
Yên xe của chiếc Vespa Sprint độ này không có gì thay đổi, vẫn là dạng yên "bánh mỳ" thuôn, mềm đổ về phía trước người lái.
Đuôi xe cũng được để nguyên bản với đèn hậu, xi nhan và tay xách sau...
Dàn chân sau, ngoài một số chi tiết được làm mới với crom sáng bóng - cụm giảm sóc sau của xe được độ lại bằng phuộc Ohlins, bên cạnh đó còn trang trí dàn ốc Proti, Pro-bolt khắp xe khiến nó nổi bật hơn.
Pô xe được làm mới bằng pô độ hàng hiệu, nó không chỉ cho tiếng nổ mạnh mẽ mà còn có thể "tăng công lực" cho chiếc scooter sang chảnh này.
Ốp pô sơn mạ Chrome màu xanh nổi bật, cùng với đó là cổ pô được thổi Titan độc đáo và bắt mắt. Nó kết hợp hài hòa với tổng thể của dàn chân sau, đặc biệt là cặp mâm xe màu xanh.
Với vài món đồ chơi, cùng với việc "dọn" chiếc xe này, chỉ cần nhìn cũng đủ thấy Sprint đã thay đổi như thế nào. Nó chỉ mang nét sang chảnh của dòng Vespa nhà Piaggio mà còn mạnh mẽ và đầy cuốn hút.