Volkswagen Teramont, Teramont X và Touareg giảm tới 500 triệu đồng

Google News

Ông lớn ngành xe hơi Volkswagen của Đức cũng không đứng ngoài cuộc khi các đối thủ trên thị trường xe hơi đang đồng loạt khuyến mãi mạnh tay để cạnh tranh với các mẫu xe lắp ráp hưởng lợi từ Nghị định 109.

Video: Trải nghiệm Volkswagen Teramont giữa núi rừng Tây Bắc.
Đợt ưu đãi giảm giá loạt xe Volkswagen lần này của hãng xoay quanh 3 mẫu xe gầm cao nhập khẩu đang được phân phối tại Việt Nam, gồm Volkswagen Teramont, Teramont X và Touareg.
Cụ thể, giá xe Volkswagen Teramont hiện giờ từ 1,998 tỷ đồng, tức giảm 500 triệu so với mức niêm yết chính hãng, thấp hơn cả Ford Explorer. Đây là mức giá tốt dành cho khách hàng mong muốn sở hữu một chiếc SUV hạng sang với nội thất rộng rãi cùng loạt tính năng hiện đại. Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm Gói bệ bước cao cấp, Autohold và Mở cốp rảnh tay khi mua phiên bản này.
Volkswagen Teramont, Teramont X va Touareg giam toi 500 trieu dong
Giá xe Volkswagen Teramont hiện giờ từ 1,998 tỷ đồng, tức giảm 500 triệu so với mức niêm yết chính hãng, thấp hơn cả Ford Explorer.  
Volkswagen Teramont là dòng SUV full-size, sử dụng động cơ TSI (Turbocharged Stratified Injection), sinh công suất tối đa 220 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Kết nối với đó là hộp số tự động ly hợp kép DSG 7 cấp. Xe sử dụng nền tảng khung gầm MQB evo mới nhất của Volkswagen, kết hợp hệ dẫn động 4MOTION thế hệ thứ 6 với 8 chế độ lái mang đến trải nghiệm lái xe linh hoạt và phấn khích trên mọi địa hình.
Teramont X, một phiên bản khác của Teramont, nhập khẩu từ Trung Quốc, cũng được áp dụng chương trình khuyến mãi 50% lệ phí trước bạ. Nhờ đó, giúp giá lăn bánh Teramont X giảm từ 99 đến 130 triệu đồng tương ứng với 2 phiên bản Luxury và Platinum.
Bên cạnh đó, khách hàng mua xe Volkswagen Teramont X trong tháng 9 còn được tặng thêm bậc bước điện, giúp gia tăng tiện ích khi sử dụng.
Volkswagen Teramont, Teramont X va Touareg giam toi 500 trieu dong-Hinh-2
 Động thái giảm mạnh giá xe cho thấy nỗ lực của Volkswagen trong kích cầu tiêu dùng, đặc biệt là trong giai đoạn cuối năm.
Tương tự Volkswagen Teramont và Teramont X, dòng SUV cao cấp Touareg cũng được giảm 50% lệ phí trước bạ, giúp khách hàng tiết kiệm được khoản chi phí lăn bánh từ 134 đến 182 triệu đồng. Touareg là mẫu SUV sang trọng nhập khẩu từ Slovakia, nổi bật với hệ thống công nghệ hiện đại và khả năng vận hành mạnh mẽ, thích hợp với những gia đình hiện đại, cần một chiếc xe rộng rãi, an toàn và tiện nghi.
Touareg hiện đang là mẫu xe có giá niêm yết cao cấp nhất trong dòng sản phẩm của Volkswagen tại thị trường ôtô Việt Nam hiện nay (từ 2,699 đến 3,049 tỷ đồng). Nhờ chương trình ưu đãi tháng 9, chi phí để sở hữu một chiếc SUV hạng sang đã giảm đi đáng kể.
Động thái giảm mạnh giá xe cho thấy nỗ lực của Volkswagen trong kích cầu tiêu dùng, đặc biệt là trong giai đoạn cuối năm khi nhu cầu mua xe của người Việt thường tăng cao
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)