Ưu thế đi đường trường của xe đa dụng nhỏ

Google News

(Kiến Thức) - Ford EcoSport là chiếc SUV thành thị, nghĩa là nó nhanh nhẹn, linh hoạt trong phố xá và nhiều ưu thế khi đi đường trường. 

Hỏi: 
Tôi thấy giới thiệu xe Ford EcoSport thích ứng đi trong phố đông. Vậy trong điều kiện đi trên những cung đường hiểm trở thì xe có tương tác gì không? - Trần Văn Mẫn (Nghệ An).
 
Ông Phạm Ngọc Bá, phụ trách Đào tạo Sản phẩm của Ford Việt Nam tư vấn: Chiếc xe thể thao đa dụng Ford EcoSport là một chiếc SUV thành thị, nghĩa là nó nhanh nhẹn, linh hoạt trong phố xá và nhiều ưu thế khi đi đường trường. Tuy nhiên, do chỉ là một chiếc SUV cỡ nhỏ và tiết kiệm nhiên liệu, bạn không nên mang EcoSport đi các cung đường hiểm trở, offroad như các xe đa dụng cỡ lớn khác. Ở EcoSport, với thiết kế khoảng sáng gầm xe cao, khả năng lội nước vượt trội, cảm giác êm ái khi ngồi trên xe, chiếc xe thể thao đa dụng thành thị này trở nên hoàn hảo cho những chuyến đi nội đô cũng như hành trình khám phá dọc đất nước. 
Ford EcoSport được thiết kế với vị trí ghế lái cao giúp người lái mở rộng tầm nhìn quan sát đường đi phía trước. Khoảng sáng gầm xe 200mm giúp xóa đi mọi lo lắng cho khách hàng khi phải lái xe qua những mặt đường xấu, nhiều ổ gà. Điều này có được nhờ thiết kế góc thoát trước 250 và góc thoát sau 350.
Với khả năng lội nước xuất sắc tới độ sâu 550mm, người lái có thể tự tin lái xe qua vùng ngập nước rộng, đặc biệt trong mùa mưa. Để mang tới cho khách hàng cảm giác yên tâm khi lái Ford EcoSport hoàn toàn mới, các kỹ sư của Ford đã thực hiện chiếc xe này ở mọi hoàn cảnh và địa hình khắc nghiệt nhất trong suốt quá trình sản xuất như có những nơi nhiệt độ xuống dưới âm 25 độ C đến những nơi nhiệt độ lên tới 50 độ C và ở những địa hình có độ cao lên tới 4.300m. 
Ngoài ra, các kỹ thuật cũng thử nghiệm gần 20.000 cuộc định lượng được hỗ trợ bằng máy tính trong suốt thời giam thử nghiệm với nhiều giải pháp tối ưu hóa lặp lại hàng trăm lần. 
H.Dung (ghi)

Bình luận(0)