“Truyền nhân” của siêu xe Lykan Hypersport sắp ra mắt

Google News

(Kiến Thức) - W Motors – thương hiệu sản xuất ra chiếc siêu xe Lykan Hypersport danh tiếng hôm nay cho biết họ sẽ ra mắt mẫu siêu xe mới có tên Fenyr Supersport.

Cái tên W Motors chỉ mới xuất hiện trên thị trường kể từ khi ra mắt chiếc Lykan Hypersport – một siêu xe hạng sang với công suất 740 mã lực có giá 3,4 triệu USD với độ hiếm cũng thuộc hàng độc nhất vô nhị (chỉ có tổng cộng 7 chiếc được sản xuất). 
Và chỉ đến khi 1 trong 7 chiếc Lykan Hypersport xuất hiện trong phần 7 bộ phim Fast and Furious, tên tuổi của W Motors mới thực sự được người ta biết đến.
Siêu xe mới có tên Fenyr Supersport sắp được W Motors cho ra mắt. 
Để tiếp tục xây dựng chỗ đứng của mình trên trường quốc tế, công ty có trụ sở tại Trung Đông này đã lên kế hoạch ra mắt mẫu xe kế thừa Lykan Hypersport tại triển lãm Dubai trong tháng này.
Lấy tên gọi Fenyr Supersport, siêu xe sẽ tiếp tục sử dụng động cơ 3.8L 6 xylanh tăng áp kép có nguồn gốc từ Porsche với công suất tối đa 1.000 mã lực. Tổng trọng lượng xe được W Motors hé lộ chỉ rơi vào khoảng 1.200kg, qua đó hứa hẹn mang lại tốc độ khủng khiếp khi kết hợp với sức mạnh động cơ.
Mẫu xe mới sẽ có tên gọi Fenyr Supersport.
Tuy nhiên, khác với Lykan, siêu xe Fenir Supersport sẽ loại bỏ một số chi tiết xa hoa không cần thiết như tản nhiệt đính kim cương để hạ bớt giá xuống chỉ còn gần 1/3 (từ 3,4 triệu xuống 1 triệu USD). Thêm vào đó W Motors dự định sẽ sản xuất 25 chiếc Fenyr Supersport mỗi năm.
Thông tin chính thức về mẫu siêu xe này sẽ được W Motors công bố tại triển lãm ôtô quốc tế Dubai diễn ra từ 10/11 tới đây.
 Siêu xe này sẽ được W Motors công bố tại triển lãm ôtô quốc tế Dubai diễn ra từ 10/11 tới đây.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)