Năm 2019 đánh dấu 20 năm thành lập Tập đoàn Thành Công và 10 năm hợp tác với Tập đoàn Hyundai. Nhân sự kiện này Tập đoàn Thành Công giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới - TC MOTOR.
4 lĩnh vực chủ chốt mà TC MOTOR sẽ tiếp tục kế thừa và phát triển gồm: Lĩnh vực R&D và sản xuất; Lĩnh vực phân phối; Lĩnh vực bán lẻ; Lĩnh vực dịch vụ.
|
hương hiệu TC Moto mới đây đã chính thức được ra mắt, đại diện cho Tập đoàn Thành Công trong lĩnh vực công nghiệp ôtô tại Việt Nam. |
Tập đoàn Thành Công được thành lập từ năm 1999, tầm nhìn trở thành tập đoàn hàng đầu khu vực với mũi nhọn là sản xuất và phân phối ôtô, cung cấp phụ tùng và linh kiện ôtô chuyên nghiệp, đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
Năm 2009, Tập đoàn Thành Công chính thức ký kết với Tập đoàn Hyundai trong mảng phân phối ôtô du lịch tại thị trường Việt Nam.
|
Năm 2018 doanh số xe du lịch Hyundai đạt 55.994 xe chiếm 22% thị phần xe du lịch tại Việt Nam, mạng lưới bán hàng trên toàn quốc đạt 81 đại lý. |
Sau 10 năm, cùng hàng loạt các hợp tác mở rộng sản xuất, phân phối, liên doanh cùng Tập đoàn Hyundai, Tập đoàn Thành Công đã đưa thương hiệu Hyundai trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam với rất nhiều thành quả đáng tự hào.
Năm 2018 doanh số xe du lịch Hyundai đạt 55.994 xe chiếm 22% thị phần xe du lịch tại Việt Nam, mạng lưới bán hàng trên toàn quốc đạt 81 đại lý, các mẫu xe sản xuất và phân phối đều chiếm lĩnh trong từng phân khúc và đặc biệt Tập đoàn Thành Công đã chuyển dịch cơ cấu từ nhập khẩu nguyên chiếc 100% thành sản xuất lắp ráp gần 100%.