Rolls-Royce Ghost và Cullinan giảm hàng trăm triệu ngay đầu năm 2024

Google News

Hãng xe siêu sang Rolls-Royce đang có đợt giảm giá thanh lý tại thị trường Mỹ khi tung ra chương trình giảm giá lên tới 4% cho một số dòng sản phẩm nhất định.

Video: Chi tiết Rolls-Royce Ghost và Cullinan Black Badge.
Đối với các tỷ phú, người nổi tiếng hay những vận động viên thể thao chuyên nghiệp muốn mua xe với giá trị tương đương một căn nhà, thì hầu như chẳng có lựa chọn nào đáng quan tâm hơn xe Rolls-Royce siêu sang. Thế nhưng hãng xe lâu đời, sở hữu danh mục sản phẩm vốn dĩ “dành cho quý tộc” này, vẫn không thoát khỏi những phương thức kinh doanh thông thường, bao gồm cả việc… giảm giá để đẩy nhanh hàng tồn.
Rolls-Royce Ghost va Cullinan giam hang tram trieu ngay dau nam 2024
Rolls-Royce Ghost và Cullinan giảm hàng trăm triệu ngay đầu năm 2024. 
Ngay khi vừa bước sang năm mới 2024, các đại lý Rolls-Royce tại khu vực Bắc Mỹ đã nhận được một bản thông báo trực tiếp từ Rolls-Royce Motor Cars North America về việc giảm giá lên đến 15.000 USD (khoảng 365 triệu đồng) áp dụng cho các xe Ghost và Cullinan. Đây là mức giảm giá Rolls-Royce Ghost và Cullinan mà khách mua được hưởng nếu như họ trả thẳng toàn bộ giá trị xe, không trả góp hoặc thuê xe dài hạn.
Nội dung bản thông báo cho biết: “Rolls-Royce Motor Cars North America đang giới thiệu Chương trình ưu đãi tiền mặt theo tỷ giá khu vực và không thuộc diện hỗ trợ tài chính, để kích thích doanh số bán hàng và thúc đẩy bán lẻ tất cả các mẫu xe còn tồn từ nay cho đến cuối tháng 3 năm 2024”. Hạn cuối của chương trình ưu đãi là ngày 31/3/2024, tức là chỉ áp dụng trong quý I – 2024.
Rolls-Royce Ghost va Cullinan giam hang tram trieu ngay dau nam 2024-Hinh-2
Rolls-Royce Ghost có giá khởi điểm khoảng 350.000 USD (8,5 tỷ đồng) và Cullinan khoảng 390.000 USD (9,5 tỷ đồng) tại Mỹ.
Dựa trên từ ngữ mà Rolls-Royce sử dụng để mô tả chương trình, nó có vẻ giống như một khoản khuyến khích ưu đãi bằng tiền mặt để từng đại lý triển khai dựa trên tình hình thực tiễn, thay vì một mức giảm giá áp dụng chung cho tất cả mọi đại lý. Điều đó có nghĩa là khách mua hàng có thể phải tốn thời gian tìm ra một đại lý sẵn sàng giảm giá xe ở mức tối đa 15.000 USD.
Những mẫu xe Rolls-Royce được giảm giá 15.000 USD bao gồm Ghost, Ghost Extended, Ghost Black Badge, Cullinan và Cullinan Black Badge.
Rolls-Royce Ghost va Cullinan giam hang tram trieu ngay dau nam 2024-Hinh-3
Đối với Ghost, mức giảm giá chiếm khoảng 4% giá khởi điểm, còn với Cullinan mức giảm giá 15.000 USD tương đương khoảng 3,8%.
Với Ghost có giá khởi điểm khoảng 350.000 USD (8,5 tỷ đồng) và Cullinan khoảng 390.000 USD (9,5 tỷ đồng) tại Mỹ, mức giảm giá 15.000 USD không phải là một số tiền lớn. Đối với Ghost, mức giảm giá chiếm khoảng 4% giá khởi điểm, còn với chiếc Cullinan đắt tiền hơn, mức giảm giá 15.000 USD tương đương khoảng 3,8% giá khởi điểm của chiếc SUV.
Tuy không phải là đợt giảm giá quá lớn nhưng hiếm khi thấy một thương hiệu xe siêu sang nổi tiếng như Rolls-Royce lại giảm giá cho xe của mình. Vào năm 2021, Rolls-Royce tuyên bố sẽ trở thành thương hiệu chỉ bán xe điện vào năm 2030, đồng thời sẽ giới thiệu chiếc xe thuần điện đầu tiên của hãng là Spectre ngay trong năm 2024 này. Rolls-Royce có thể sử dụng những chương trình ưu đãi nhằm giúp các đại lý đẩy nhanh lượng xe động cơ đốt trong như Ghost và Cullinan ra khỏi kho, dọn chỗ cho những chiếc xe điện trong tương lai.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)