Để sử dụng cho các nhiệm vụ cần sự linh hoạt cao hoặc tiếp cận với những địa hình hiểm trở, quân đội Mỹ đã phải sử dụng những chiếc xe máy dã chiến, "cào cào" Kawasaki KLR250-D8 là một trong số đó.Với hệ thống giảm xóc bền bỉ, những chiếc xe này có thể được thả rơi từ máy bay để có thể dễ dàng tiếp cận với các mục tiêu trong các góc khuất. Đơn vị biệt động bộ binh, Ranger Regimen 75 cũng dùng Kawasaki KLR250-D8 trong các hoạt động trinh sát.Khi cần chở nhiều khí tài và nhân sự hơn, những chiếc xe máy 4 bánh ATV sẽ được đặc nhiệm và binh lính Mỹ sử dụng.Với những ưu điểm như độ linh hoạt cao, kích thước nhỏ gọn, tính tiện dụng và gia tốc lớn, ATV là sự lựa chọn của nhiều lực lượng đặc nhiệm như Delta, SEAL... tại các địa hình hiểm trở như vùng núi tại Afganistan hay Iraq.Một sản phẩm khác của Kawasaki cũng được đặc nhiệm Mỹ ưa chuộng là chiếc LTATV Kawasaki Tyrex 750.Đây là loại xe chiến thuật hạng nhẹ, chuyên dùng cho các chiến dịnh đặc biệt, với tính cơ động cao và có thể dễ dàng chuyên chở bằng máy bay MH-47/CH-47 và CV-22/MV-22.Desert Patrol Vehicle (DPV), hay phương tiện tuần tra trên sa mạc. từng là "nỗi khiếp sợ" của các lực lượng khủng bố ở Trung Đông bởi khả năng vận hành mạnh mẽ trên sa mạc của nó.Không chỉ dễ dàng được đưa tới địa điểm chiến đấu bằng trực thăng, những chiếc xe DPV còn có khả năng di chuyển dễ dàng trên cát và đất đá, đồng thời có thể được trang bị nhiều loại súng máy khác nhau.Để phục vụ cho mục đích cứu thương dã chiến ngoài chiến trường. quân đội Mỹ sử dụng loại xe R1 (RAVV) đặc biệt.Với khả năng chuyên chở tới 8 người, 6 cáng và các vận dụng y tế khác, loại xe này là "cứu tinh" của nhiều binh sĩ bị thương trong nhiều chiến dịch đặc biệt.Cuối cùng, khi nhắc tới xe của quân đội Mỹ mà không nhắc tới những chiếc xe thiết giáp cơ động mặt đất (GMV) dựa trên Humvee là một thiếu sót lớn.Từng rất phổ biến trong chiến tranh Vùng Vịnh, loại xe này có khả năng địa hình cực kỳ vượt trội vè dễ dàng đột kích vào nhiều mục tiêu tại các địa hình "bão táp" khác nhau.
Để sử dụng cho các nhiệm vụ cần sự linh hoạt cao hoặc tiếp cận với những địa hình hiểm trở, quân đội Mỹ đã phải sử dụng những chiếc xe máy dã chiến, "cào cào" Kawasaki KLR250-D8 là một trong số đó.
Với hệ thống giảm xóc bền bỉ, những chiếc xe này có thể được thả rơi từ máy bay để có thể dễ dàng tiếp cận với các mục tiêu trong các góc khuất. Đơn vị biệt động bộ binh, Ranger Regimen 75 cũng dùng Kawasaki KLR250-D8 trong các hoạt động trinh sát.
Khi cần chở nhiều khí tài và nhân sự hơn, những chiếc xe máy 4 bánh ATV sẽ được đặc nhiệm và binh lính Mỹ sử dụng.
Với những ưu điểm như độ linh hoạt cao, kích thước nhỏ gọn, tính tiện dụng và gia tốc lớn, ATV là sự lựa chọn của nhiều lực lượng đặc nhiệm như Delta, SEAL... tại các địa hình hiểm trở như vùng núi tại Afganistan hay Iraq.
Một sản phẩm khác của Kawasaki cũng được đặc nhiệm Mỹ ưa chuộng là chiếc LTATV Kawasaki Tyrex 750.
Đây là loại xe chiến thuật hạng nhẹ, chuyên dùng cho các chiến dịnh đặc biệt, với tính cơ động cao và có thể dễ dàng chuyên chở bằng máy bay MH-47/CH-47 và CV-22/MV-22.
Desert Patrol Vehicle (DPV), hay phương tiện tuần tra trên sa mạc. từng là "nỗi khiếp sợ" của các lực lượng khủng bố ở Trung Đông bởi khả năng vận hành mạnh mẽ trên sa mạc của nó.
Không chỉ dễ dàng được đưa tới địa điểm chiến đấu bằng trực thăng, những chiếc xe DPV còn có khả năng di chuyển dễ dàng trên cát và đất đá, đồng thời có thể được trang bị nhiều loại súng máy khác nhau.
Để phục vụ cho mục đích cứu thương dã chiến ngoài chiến trường. quân đội Mỹ sử dụng loại xe R1 (RAVV) đặc biệt.
Với khả năng chuyên chở tới 8 người, 6 cáng và các vận dụng y tế khác, loại xe này là "cứu tinh" của nhiều binh sĩ bị thương trong nhiều chiến dịch đặc biệt.
Cuối cùng, khi nhắc tới xe của quân đội Mỹ mà không nhắc tới những chiếc xe thiết giáp cơ động mặt đất (GMV) dựa trên Humvee là một thiếu sót lớn.
Từng rất phổ biến trong chiến tranh Vùng Vịnh, loại xe này có khả năng địa hình cực kỳ vượt trội vè dễ dàng đột kích vào nhiều mục tiêu tại các địa hình "bão táp" khác nhau.