Chiếc xe môtô Ducati Scrambler độ cafe racer này thuộc sở hữu của Christoph Werner - Phó chủ tịch ban quản lý của triển lãm xe máy Intermot nổi tiếng. Để khiến chiếc xe trở nên "không đụng hàng" ông đã nhờ tới hãng độ huyền thoại Marcus Walz "mổ xẻ" nó.Không bị bó buộc trong những kiểu dáng quen thuộc như scrambler hay tracker cổ điển, Marcus Uwalz đã hoàn toàn "lột xác" Scrambler trở thành một chiếc cafe racer với hiệu năng tương đương những mẫu sportbike và superbike hiện đại.Cặp phuộc Ohlins FGRT trước của xe được lấy từ Ducari 1199R Panigale nhưng được cắt ngắn để giữ khoảng hành trình như trên Scrambler gốc. Bộ mâm 17 inch 5 cánh xoắn của hãng OZ dành riêng cho Ducati 899 đã được "phẫu thuật" sang Scrambler, cùng với hệ phanh đĩa với cặp heo Brembo M50 cũng từ 1199 Panigale.Bình xăng của xe được "chế" lại từ bình của Scrambler với 2 màu từ catalogue của Porsche: đen mờ Basalt và xám bóng Agate. Để tạo thêm "chất" xe độ, một dải màu đỏ ánh kim metalflake và những đường vẽ tay pinstripe đã được bổ sung.Động cơ trên mẫu xe Scrambler độ cafe racer này đã được nâng cấp toàn bộ với piston, tay biên, xúp páp và cam mới, cùng với trục khuỷu được cân bằng. Kết quả là công suất của xe đã tăng từ 81 lên 100 mã lực.Một trong những chi tiết cầu kỳ nhất trên bản độ này đó là bộ giảm xóc sau, nó được chế tạo bằng các chi tiết từ 12 bộ giảm xóc Ohlins để vừa với phần đuôi hẹp của Scrambler. Xích vàng DID 520 mắt truyền sức mạnh động cơ từ nhông trước titan tới đĩa sau của xe đua.Toàn bộ phần đuôi xe đã được chế tạo thủ công từ một tấm nhôm duy nhất để giảm trọng lượng xe. Do có thiết kế tối giản nên chiếc xe chỉ nặng đúng 165 kg, giúp nó đạt được tỉ lệ công suất - trọng lượng lớn hơn cả chiếc Honda CBR600RR.Hãng SC Project đã trợ giúp trong việc chế tạo bộ ống xả mới cho xe, với lon pô "xịn" từ xe đua Moto GP của tay đua Aleix Espagaro. Cả 2 lốp đều là loại Racetec RR của Metzeler, "siêu bám đường" nhưng vẫn đủ tiêu chuẩn để sử dụng trên phố.Để phù hợp với "tính cách" thể thao của chiếc xe, Waltz đã thay đổi tư thế ngồi bằng tay lái Gilles clip-on và dàn chân DucaBike. Phanh trước được thay heo Brembo Monobloc, trong khi heo nhôm Brembo EBC nằm ở bánh sau.Thay vì nhấn mạnh tới những nét "bụi bặm" vốn có của Ducati Scrambler - hãng độ Marcus Walz, Đức đã "lái" nó sang hướng cafe racer mới mẻ, độc đáo.
Chiếc xe môtô Ducati Scrambler độ cafe racer này thuộc sở hữu của Christoph Werner - Phó chủ tịch ban quản lý của triển lãm xe máy Intermot nổi tiếng. Để khiến chiếc xe trở nên "không đụng hàng" ông đã nhờ tới hãng độ huyền thoại Marcus Walz "mổ xẻ" nó.
Không bị bó buộc trong những kiểu dáng quen thuộc như scrambler hay tracker cổ điển, Marcus Uwalz đã hoàn toàn "lột xác" Scrambler trở thành một chiếc cafe racer với hiệu năng tương đương những mẫu sportbike và superbike hiện đại.
Cặp phuộc Ohlins FGRT trước của xe được lấy từ Ducari 1199R Panigale nhưng được cắt ngắn để giữ khoảng hành trình như trên Scrambler gốc. Bộ mâm 17 inch 5 cánh xoắn của hãng OZ dành riêng cho Ducati 899 đã được "phẫu thuật" sang Scrambler, cùng với hệ phanh đĩa với cặp heo Brembo M50 cũng từ 1199 Panigale.
Bình xăng của xe được "chế" lại từ bình của Scrambler với 2 màu từ catalogue của Porsche: đen mờ Basalt và xám bóng Agate. Để tạo thêm "chất" xe độ, một dải màu đỏ ánh kim metalflake và những đường vẽ tay pinstripe đã được bổ sung.
Động cơ trên mẫu xe Scrambler độ cafe racer này đã được nâng cấp toàn bộ với piston, tay biên, xúp páp và cam mới, cùng với trục khuỷu được cân bằng. Kết quả là công suất của xe đã tăng từ 81 lên 100 mã lực.
Một trong những chi tiết cầu kỳ nhất trên bản độ này đó là bộ giảm xóc sau, nó được chế tạo bằng các chi tiết từ 12 bộ giảm xóc Ohlins để vừa với phần đuôi hẹp của Scrambler. Xích vàng DID 520 mắt truyền sức mạnh động cơ từ nhông trước titan tới đĩa sau của xe đua.
Toàn bộ phần đuôi xe đã được chế tạo thủ công từ một tấm nhôm duy nhất để giảm trọng lượng xe. Do có thiết kế tối giản nên chiếc xe chỉ nặng đúng 165 kg, giúp nó đạt được tỉ lệ công suất - trọng lượng lớn hơn cả chiếc Honda CBR600RR.
Hãng SC Project đã trợ giúp trong việc chế tạo bộ ống xả mới cho xe, với lon pô "xịn" từ xe đua Moto GP của tay đua Aleix Espagaro. Cả 2 lốp đều là loại Racetec RR của Metzeler, "siêu bám đường" nhưng vẫn đủ tiêu chuẩn để sử dụng trên phố.
Để phù hợp với "tính cách" thể thao của chiếc xe, Waltz đã thay đổi tư thế ngồi bằng tay lái Gilles clip-on và dàn chân DucaBike. Phanh trước được thay heo Brembo Monobloc, trong khi heo nhôm Brembo EBC nằm ở bánh sau.
Thay vì nhấn mạnh tới những nét "bụi bặm" vốn có của Ducati Scrambler - hãng độ Marcus Walz, Đức đã "lái" nó sang hướng cafe racer mới mẻ, độc đáo.