Loạt xe Kia nhập khẩu sắp ngừng bán tại Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Cerato hatchback và Cerato Koup là hai mẫu xe ôtô Kia đang được phân phối dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc sẽ không còn nằm trong danh mục bán hàng của Thaco kể từ tháng 5/2018 này.

Thaco đang thể hiện các bước đi quyết liệt trong việc thực hiện chiến lược đẩy sản xuất và lắp ráp trong nước, bằng hành động loại bỏ thêm nhiều dòng xe ôtô Kia nhập khẩu nguyên chiếc ra khỏi danh mục bán hàng kể từ đầu tháng 5 năm nay.
Hai mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc là Cerato hatchback động cơ 1.6L và Cerato Koup động cơ 2.0L là những cái tên mới nhất bị xoá tên khỏi danh mục sản phẩm của thương hiệu ôtô Kia đang phân phối tại thị trường Việt Nam.
Loat xe Kia nhap khau sap ngung ban tai Viet Nam
 Nhiều mẫu xe Kia nhập khẩu nguyên chiếc sẽ không còn nằm trong danh mục bán hàng của Thaco kể từ tháng 5/2018 này.
Trước đó, Sportage, Soul và RIO nhập khẩu nguyên chiếc cũng đã không còn được bán ra thị trường. Hiện, Kia tại Việt Nam chỉ còn duy nhất mẫu sedan cỡ lớn Qoris vẫn còn được phân phối dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc.
Sau lần điều chỉnh vừa qua, hiện toàn bộ các mẫu xe của Kia như Rondo, Sedona, Sorento, cùng các mẫu xe nhỏ Moring, Cerato, Optima đang góp mặt trên thị trường đều đã được Thaco lắp ráp trong nước.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)