Lộ ảnh nội thất SUV Maserati Grecale: 2 màn hình, cần số dạng nút

Google News

Maserati Gracale dự kiến được giới thiệu trong năm nay, đây là mẫu SUV thuộc phân khúc thấp hơn Levante. Đây sẽ là đối thủ của Range Rover Velar, Porsche Macan.

  
Sau những hình ảnh ngoại thất của chiếc Maserati Grecale 2023 mới chạy thử, trang tin Carscoops cũng công bố hình ảnh khoang lái của mẫu SUV sắp được ra mắt này. Dù nội thất của chiếc xe chạy thử được che chắn cẩn thận, không khó để nhận ra không gian bên trong Grecale đi theo hướng mềm mại, nhẹ nhàng.
Lo anh noi that SUV Maserati Grecale: 2 man hinh, can so dang nut
Lộ ảnh nội thất SUV Maserati Grecale: 2 màn hình, cần số dạng nút. 
Mẫu xe SUV Maserati Grecale 2023 được trang bị vô lăng 3 chấu tích hợp lẫy chuyển số phía sau. Vô lăng nổi bật với 2 núm xoay đặt bên dưới các phím điều khiển hệ thống giải trí và ga tự động, nhiều khả năng đây là núm xoay chuyển đổi chế độ lái và các tính năng liên quan đến vận hành.
Khu vực táp-lô của Grecale mang thiết kế gọn gàng với nẹp kim loại trải dài từ phía hành khách đến giữa xe. Maserati trang bị cho "đàn em" Levante màn hình kép ở vị trí trung tâm và ngăn cách bởi cần số dạng nút nhấn.
Đáng chú ý, Maserati Gracale hoàn toàn mới không có tay nắm mở cửa, thay vào đó là nút bấm được đặt ở vị trí tương tự. Trang bị này tạo cho chiếc xe phong cách hiện đại và thể thao hơn các mẫu xe khác nhà Maserati.
Lo anh noi that SUV Maserati Grecale: 2 man hinh, can so dang nut-Hinh-2
 Khu vực táp-lô của Grecale mang thiết kế gọn gàng với nẹp kim loại trải dài từ phía hành khách đến giữa xe.

Động cơ được lắp trên Grecale hiện vẫn chưa được công bố, Autocar cho rằng xe sẽ sử dụng động cơ 2.0L tăng áp và siêu nạp, đi kèm là hệ thống hybrid nhẹ. Khối động cơ này có khả năng sản sinh công suất 296 mã lực, mô-men xoắn cực đại 450 Nm.

Lo anh noi that SUV Maserati Grecale: 2 man hinh, can so dang nut-Hinh-3
 Maserati Grecale sẽ so kè với những đối thủ như Range Rover Velar, Porsche Macan hay Jaguar F-Pace.

Sau khi được trình làng, Maserati Grecale sẽ so kè với những đối thủ như Range Rover Velar, Porsche Macan hay Jaguar F-Pace. Thương hiệu Maserati tại Việt Nam hiện phân phối 4 dòng xe là Ghibli, Quattroporte, Levante và mẫu siêu xe MC20.

Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)