HTC là một trong những nhà phân phối xuất sắc của Hyundai

Google News

(Kiến Thức) - Trong khuôn khổ “Hội nghị nhà phân phối Toàn cầu” do Tập đoàn Hyundai tổ chức tại Singapore, Hyundai Thành Công được đánh giá là 1 trong 3 nhà phân phối xuất sắc nhất toàn cầu của tập đoàn Hyundai trong năm 2018.

Mới đây, trong khuôn khổ “Hội nghị nhà phân phối toàn cầu” do Tập đoàn Hyundai tổ chức tại Singapore, Hyundai Thành Công (HTC) được xướng tên là 1 trong 3 nhà phân phối xuất sắc nhất năm 2018 - “Distributor of the year”. Đây là lần thứ 3 liên tiếp HTC được nhận giải thưởng này. Hai nhà phân phối còn lại được vinh danh là Hyundai Nga và Hyundai Puerto Rico.
HTC la mot trong nhung nha phan phoi xuat sac cua Hyundai
Hyundai Thành Công được đánh giá là 1 trong 3 nhà phân phối xuất sắc nhất toàn cầu của tập đoàn Hyundai trong năm 2018. 
Giải thưởng “Nhà phân phối toàn cầu của năm” được Hyundai Motor tổ chức định kì 2 năm một lần. Tập đoàn ôtô Hyundai tiến hành tổng kết đánh giá các nhà phân phối của mình trên toàn thế giới theo nhiều tiêu chí: doanh số, mức độ tăng trưởng, hoạt động chăm sóc khách hàng, hoạt động marketing…để tìm ra 3 nhà phân phối xuất sắc nhất của năm.
Tại Lễ trao giải, ông Nguyễn Anh Tuấn, Chủ tịch Tập đoàn Thành Công chia sẻ: “Hyundai Thành Công cũng như Tập đoàn Thành Công luôn đặt người tiêu dùng làm trung tâm, mọi nỗ lực đầu tư của chúng tôi luôn hướng đến một giá trị cốt lõi là hướng tới người tiêu dùng Việt Nam. Kết quả ngày hôm nay phần nào thể hiện điều đó và chứng minh con đường chúng tôi đã và đang đi là đúng đắn.”
Không chỉ đạt giải nhà phân phối xuất sắc nhất, trong các năm 2011, 2013 và 2018, Hyundai Thành Công đã 3 lần đứng vị trí thứ nhất về sự hài lòng của khách hàng khi mua xe Hyundai mới tại Việt Nam SSI (theo khảo sát nghiên cứu thị trường danh tiếng J.D Power).
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)