Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chiếc Honda SH Việt của biker Hải Phòng này đã gây ấn tượng bởi màu sơn đen nhám độc đáo.Phần mặt nạ nguyên bản của xe đã được chế mủ lại và gắn thêm đèn chiếu sáng dạng gương cầu. Chất lượng gia công lại phần mặt nạ cũng rất cao, khiến chiếc đèn gắn thêm giống như đã được trang bị trên chiếc xe từ lúc rời nhà máy.2 bên đèn xi-nhan nguyên bản của xe cũng đã được chủ nhân độ lại thành đèn LED. Ở dưới mũi xe còn có thêm một logo Transformer được chiếu sáng phía sau bằng LED."Dàn chân" trước nổi bật với đĩa hoa MegaPro, phanh Brembo và ốc vặn trục xe Bikers.Khu vực xung quanh bảng đồng hồ nổi bật với cặp bình dầu Rizoma, trang bị tay thắng CRG RC2 , bao tay Rizoma Lux và gù led Rizoma, kiếng Rizoma Elisse, đồng hồ báo bình điện KOSO..."Dàn chân" phía sau được nâng cấp với phuộc YSS và lốp Michelin Pilot Sporty.Pô nguyên bản của chiếc SH đã được chủ nhân thay bằng pô của SH300i, khiến chiếc xe có tiếng nổ khác biệt nhưng không làm "phá dáng" zin.Đèn sau cũng đã được nâng cấp lên đèn LED, kèm theo 2 xi-nhan Rizoma Graffio chế thêm ở dưới đèn soi biển số.Toàn cảnh chiếc Honda SH Việt của biker Hải Phòng khi nhìn từ phía sau.
Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chiếc Honda SH Việt của biker Hải Phòng này đã gây ấn tượng bởi màu sơn đen nhám độc đáo.
Phần mặt nạ nguyên bản của xe đã được chế mủ lại và gắn thêm đèn chiếu sáng dạng gương cầu. Chất lượng gia công lại phần mặt nạ cũng rất cao, khiến chiếc đèn gắn thêm giống như đã được trang bị trên chiếc xe từ lúc rời nhà máy.
2 bên đèn xi-nhan nguyên bản của xe cũng đã được chủ nhân độ lại thành đèn LED. Ở dưới mũi xe còn có thêm một logo Transformer được chiếu sáng phía sau bằng LED.
"Dàn chân" trước nổi bật với đĩa hoa MegaPro, phanh Brembo và ốc vặn trục xe Bikers.
Khu vực xung quanh bảng đồng hồ nổi bật với cặp bình dầu Rizoma, trang bị tay thắng CRG RC2 , bao tay Rizoma Lux và gù led Rizoma, kiếng Rizoma Elisse, đồng hồ báo bình điện KOSO...
"Dàn chân" phía sau được nâng cấp với phuộc YSS và lốp Michelin Pilot Sporty.
Pô nguyên bản của chiếc SH đã được chủ nhân thay bằng pô của SH300i, khiến chiếc xe có tiếng nổ khác biệt nhưng không làm "phá dáng" zin.
Đèn sau cũng đã được nâng cấp lên đèn LED, kèm theo 2 xi-nhan Rizoma Graffio chế thêm ở dưới đèn soi biển số.
Toàn cảnh chiếc Honda SH Việt của biker Hải Phòng khi nhìn từ phía sau.