Honda CR-V giảm tới 100 triệu tại Việt Nam, "đấu" Mazda CX-5

Google News

 Nhu cầu thị trường giảm cộng áp lực đối thủ khiến các đại lý giảm giá Honda CR-V thé hệ mới lên tới 100 triệu đồng, mức giảm giá này được cho là để kích cầu doanh số quý đầu năm 2021.

 
Theo khảo sát tại khu vực Hà Nội, Honda CR-V 2021 giảm giá từ 55-60 triệu đồng so với giá niêm yết, tương ứng xuống khoảng 1,058 tỷ đồng với bản L và 993 triệu đồng với bản G. Như vậy sau khi giảm, giá thực tế chưa gồm chi phí đăng ký của hai bản trên đều trở về gần tương đương với giá niêm yết của bản thấp hơn liền sau.
Cả hai bản trên đều có hàng, đặc biệt bản L cao cấp nhất rất sẵn hàng và có xe giao ngay tại đại lý. Trong khi đó, bản E thấp nhất gần như không có hàng. Đặc biệt, CR-V bản L vin 2020 còn được giảm giá tại Hà Nội từ 80-100 triệu đồng tiền mặt tùy đại lý.
Honda CR-V giam toi 100 trieu tai Viet Nam,
 Nhu cầu thị trường giảm cộng áp lực đối thủ khiến các đại lý giảm giá Honda CR-V thé hệ mới lên tới 100 triệu đồng.
Còn tại khu vực TP. HCM, giá xe Honda CR-V 2021 cả 3 phiên bản được giảm từ 60-70 triệu đồng so với giá niêm yết. Các bản CRV G và L sản xuất năm 2020 được giảm khoảng 80-90 triệu đồng tiền mặt.
Mức giảm giá này được cho là để kích cầu trong bối cảnh nhu cầu Honda CR-V còn yếu, lượng tồn kho còn nhiều. Trên thị trường nếu tính những mẫu xe thuộc diện hot thì dường như chỉ CR-V là còn rất nhiều xe sản xuất năm 2020 vẫn chưa bán được, tồn kho.
Kể từ đầu năm đến nay, doanh số Honda CR-V 2021 sụt giảm nghiêm trọng. Theo số liệu báo cáo bán hàng của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), trong 2 tháng đầu năm mẫu xe CR-V chỉ có 571 xe được giao đến tay khách hàng, chỉ bằng 1/3 đối thủ Mazda CX-5.
Honda CR-V giam toi 100 trieu tai Viet Nam,
 Tại Việt Nam, Honda CR-V được phân phối với 3 phiên bản E, G và L, giá bán lần lượt là 998 triệu đồng, 1,048 tỷ đồng và 1,118 tỷ đồng.
Tại Việt Nam, Honda CR-V được phân phối với 3 phiên bản E, G và L, giá bán lần lượt là 998 triệu đồng, 1,048 tỷ đồng và 1,118 tỷ đồng. Honda CR-V 2020 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nên chỉ có một chút thay đổi ở ngoại hình so với đời cũ. Phần cản trước và sau được thiết kế lại. Lưới tản nhiệt bỏ dải chrome lớn ở giữa. Vành xe có thiết kế mới, vẫn giữ kích thước 18 inch. Sự khác biệt về diện mạo của cả 3 bản là không đáng kể. Các bản G và L được trang bị cụm đèn chiếu sáng LED, còn bản E chỉ có đèn halogen.
Nội thất xe được trang bị vô lăng bọc da, cụm đồng hồ kỹ thuật số, ghế ngồi bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế hành khách chỉnh điện 4 hướng, màn hình cảm ứng 7 inch hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh, âm thanh 6 loa,… Động cơ trên Honda CR-V vẫn giữ nguyên là loại 1,5L tăng áp, công suất 188 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm, kết hợp số tự động vô cấp và hệ dẫn động cầu trước.
Honda CR-V giam toi 100 trieu tai Viet Nam,
Điểm nhấn của Honda CR-V 2021 chính là gói công nghệ Honda Sensing được trang bị trên cả 3 phiên bản.  
Điểm nhấn chính là gói công nghệ Honda Sensing được trang bị trên cả 3 phiên bản. Cụ thể, gói công nghệ này gồm các tính năng an toàn như: Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm CMBS, hệ thống đèn pha tự động thích ứng AHB, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc đọ thấp ACC/LSF, hệ thống giảm thiểu chệch làn đường RDM và hệ thống hỗ trợ giữ làn đường LKAS. Ngoài ra, Honda CR-V còn sở hữu hệ thống camera cập lề Honda LaneWatch, giúp người dùng quan sát được điểm mù khi di chuyển trong đô thị đông đúc hoặc dừng, đỗ xe.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)