Hé lộ thiết kế của mẫu SUV Ford Everest Raptor 2023

Google News

Hiện Ford vẫn đang “để ngỏ” kế hoạch ra mắt Everest Raptor 2023, nhưng hãng có thể "quay xe" bất cứ lúc nào nếu nhận thấy nhu cầu của khách hàng đủ lớn.

  
Ngay sau khi Ford trình làng Everest thế hệ thứ ba, nhiều người đã đặt ra câu hỏi liệu rằng sẽ có một phiên bản hiệu suất cao của chiếc SUV này hay không, bởi hãng xe Mỹ dường như đang mở rộng phiên bản này trên các dòng xe của mình. Trả lời cho vấn đề này, đại diện của Ford cho biết, hiện chưa có kế hoạch phát triển Ford Everest bản Raptor, tuy nhiên hãng có thể thay đổi quyết định bất cứ lúc nào nếu thấy nhu cầu của khách hàng đủ lớn.
Nếu Ford Everest Raptor 2023 được hiện thực hoá, chiếc SUV có thể được trang bị động cơ EcoBoost V6 3.0 lít giống như Ranger Raptor. Khối động cơ này cho công suất 392 mã lực và mô men xoắn cực đại 583 Nm.
He lo thiet ke cua mau SUV Ford Everest Raptor 2023
 Nếu Ford Everest Raptor 2023 được hiện thực hoá, chiếc SUV có thể được trang bị động cơ EcoBoost V6 3.0 lít giống như Ranger Raptor.
Xét về mặt kỹ thuật, một phiên bản Raptor hiệu suất, nhanh và mạnh mẽ dành cho Everest không phải là ngoài tầm với của Ford. Tuy nhiên, việc ra mắt phiên bản hiệu suất cao của chiếc SUV này còn phụ thuộc vào sức mua của người dùng và khả năng thu lời.
"Sức mua" Ford Everest Raptor hiệu suất cao mà hãng xe Mỹ nhắc đến chỉ xét ở khu vực châu Á Thái Bình Dương. Do một phiên bản như trên sẽ không được bán tại các khu vực có chuẩn khí thải nghiêm ngặt như châu Âu hay các khu vực mà Everest không được phân phối như Bắc Mỹ.
He lo thiet ke cua mau SUV Ford Everest Raptor 2023-Hinh-2
 Xét về mặt kỹ thuật, một phiên bản Raptor hiệu suất, nhanh và mạnh mẽ dành cho Everest không phải là ngoài tầm với của Ford.
Mới đây, Ford đăng ký bản quyền tên gọi Timberline cho Everest tại Australia. Phiên bản Timberline thường sẽ sử dụng hệ thống treo cải tiến cho khoảng sáng gầm xe lớn hơn cùng nhiều phụ kiện ngoài được bổ sung như hộp số phụ đơn cấp hay vi sai chống trượt Torsen.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)