Giá xe Honda SH tại Việt Nam vẫn đắt hơn niêm yết 22 triệu đồng

Google News

Mẫu xe ga Honda SH125i và SH150i tại đại lý chính hãng Việt Nam hiện đang chênh lệch từ 10 đến 22 triệu đồng so với mức đề xuất.

  
Theo khảo sát mới nhất, giá xe ga Honda SH các phiên bản tại đại lý hiện đang có mức chênh lệch khá lớn so với giá bán lẻ đề xuất của hãng. Cụ thể, giá xe Honda SH 125 CBS và ABS đang được chào bán với mức lần lượt là 83,2 và 90,5 triệu đồng, chênh lệch 11,25 triệu đồng và 10,7 triệu đồng so với mức đề xuất.
Tương tự, mẫu Honda SH150i Tiêu chuẩn đang có mức chênh lệch giá là 10 triệu đồng, đang được chào bán với mức khoảng 100 triệu đồng. Riêng SH150i hai phiên bản Đặc biệt và Thể thao có mức chênh lệch giá cao nhất, từ 18,5 đến 22 triệu đồng với mức giá tại đại lý là 118 và 122 triệu đồng.
Gia xe Honda SH tai Viet Nam van dat hon niem yet 22 trieu dong
Giá xe Honda SH tại Việt Nam vẫn đắt hơn niêm yết 22 triệu đồng. 
Theo một số nhân viên kinh doanh tại một số đại lý kinh doanh xe máy Honda trên địa bàn Hà Nội, mặc dù giá xe Honda SH tăng cao, lượng người tiêu dùng có nhu cầu mua xe vẫn khá lớn, nhưng đại lý lại có rất ít xe để bán. Đến thời điểm giữa tháng 4/2022, mẫu Honda SH các phiên bản hầu như hoàn toàn cháy hàng, kể từ đó xe được nhập về rất nhỏ giọt do nguồn cung hạn chế.
Cũng vì vậy mà khi khách có nhu cầu hỏi mua, phía đại lý cũng không có xe để bán ngay, thậm chí còn không dám nhận cọc và hẹn ngày giao xe do không rõ khi nào sẽ có hàng trở lại. Thay vào đó, nhân viên kinh doanh các đại lý chỉ có thể xin thông tin liên lạc của khách hàng và hẹn sẽ liên hệ lại khi có xe. Ở một số đại lý khác, do nguồn cung xe từ nhà máy Honda Việt Nam không đủ nên đã chuyển hướng sang nhập lại xe từ đại lý ở các tỉnh khác để có thể bán cho khách hàng.
Dự kiến, tình trạng xe ga Honda đội giá sẽ còn kéo dài trong thời gian tới do Honda Việt Nam đã thông báo rằng tình trạng hạn chế nguồn cung xe ga sản xuất trong nước sẽ còn tiếp diễn trong vài tháng nữa bởi nguyên liệu đầu vào, cụ thể là chip bán dẫn, đang khá thiếu thốn, không đủ phục vụ sản xuất xe.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)