Ford lập đội ngũ toàn cầu để phát triển xe tự lái

Google News

(Kiến Thức) - Ford vừa cho biết, hãng xe này đang cùng với các hãng xe toàn cầu khác tăng cường nỗ lực tung ra những chiếc xe tự lái.

Các quan chức điều hành của hãng sản xuất xe hơi Mỹ Ford vừa cho biết hãng xe này đang cùng với các hãng xe toàn cầu khác tăng cường nỗ lực tung ra những chiếc xe tự lái.
Được biết, hãng Ford sẽ mở rộng công nghệ an toàn tiên tiến, trong đó có cả hệ thống phanh tự động trong tất cả dòng xe của hãng trên toàn cầu trong 5 năm tới.
Ford lap doi ngu toan cau de phat trien xe tu lai
 Ford đang cùng với các hãng xe toàn cầu khác tăng cường nỗ lực tung ra những chiếc xe tự lái.
Những hệ thống này, là dấu hiệu cho thấy về các xe tự lái hoàn toàn, giúp cho người ngồi trong xe không phải lái trong những điều kiện nhất định thông qua việc xe tự động kích hoạt các chức năng cơ bản như lái, phanh và tăng tốc.
Ford đã bị tụt lại đằng sau so với các hãng xe đối thủ, trong đó đặc biệt là hãng GM, thương hiệu Audi của VW, Mercedes-Benz của Daimler và Tesla Motors Inc, vốn là các hãng đã công bố các kế hoạch bắt đầu tung ra các hệ thống lái bán tự động trong 18 tháng tới.
Ford lap doi ngu toan cau de phat trien xe tu lai-Hinh-2
 Những hệ thống này, là dấu hiệu cho thấy về các xe tự lái hoàn toàn.
Hôm 23/6, Ford cho biết họ đã lập một đội ngũ toàn cầu để phát triển xe tự lái, trong đó quan chức kỳ cựu Randy Visintainer được bổ nhiệm làm giám đốc.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)